แคเรียร์ ขยายฐานเจาะเซกเมนท์เอ็สเอ็มอี ทุ่มแคมเปญซื้อแอร์แถมแอร์

นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ ผู้บริหาร บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย)
นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด

แคเรียร์ ขยายฐานเจาะเอสเอ็มอี

นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแอร์ แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) กล่าวว่า แคมเปญ “ซื้อแอร์ แถมแอร์ เคียงข้าง SME ไทย” นี้มุ่งขยายฐานลูกค้าของแอร์ แคเรียร์ ในกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยหรือเอสเอ็มอี อาทิ ธุรกิจร้านอาหาร, ร้านเบเกอรี่ และคาเฟ่ขนาดกลาง รวมถึงไปผู้บริโภคที่เป็นเจ้าของบ้านขนาดใหญ่ ด้วยแอร์ไซส์ใหญ่ Carrier XInvertor ขนาด 36,000 BTU เป็นหัวหอก

แคมเปญซื้อแอร์แถมแอร์ จาก แคเรียร์

โดยในแคมเปญนี้ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี-เจ้าของที่พักฯ ที่ซื้อ Carrier XInvertor ขนาด 36,000 BTU และมีคุณสมบัติตรงตาม เงื่อนไขที่กำหนด เช่น มีห้องที่ต้องการติดตั้งแอร์ ขนาด 45-50 ตรม.,ห้อง หรือสถานที่ดังกล่าวต้องพร้อมติดตั้งแอร์ภายในวันที่ 1 สิงหาคม – 15 กันยายน 2563 โดยจะต้องสามารถส่งภาพถ่ายของสถานที่สำหรับติดแอร์ให้ทีมงาน แคร์เรีย เพื่อยืนยัน เป็นต้น จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับแอร์ Carrier Gemini ขนาด 9,000 BTU ฟรี 1 เครื่อง

ทั้งนี้ถือเป็นความเคลื่อนไหวต่อเนื่องของ แคเรียร์ หลังจากเปิดตัวแคมเปญ “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ” ซีซั่น 2 เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภคทั่วไป และรับมือกับสภาวะเศรษฐกิจ และวิกฤตโควิด-19 เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา