เดอะมอลล์ทุ่ม 400 ล้านโค้งท้าย ผุด BlackFriday เติมสีสันดันยอดขาย

เดอะมอลล์ส่งแคมเปญใหญ่ 3 ห้าง 3 สไตล์ เอาใจลูกค้าแต่ละกลุ่ม เดอะมอลล์ จัดกิจกรรมของขวัญปีใหม่ออกแบบตามใจ ขณะที่พารากอน เน้นตอบทุกไลฟ์สไตล์ กินดื่มช็อป ฟากเอ็มโพเรียม ผุด Black Friday หวังปลุกยอดโค้งท้ายตั้งเป้าปิดรายได้ 56,000 ล้านบาทตามแผน

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้เตรียมจัดแคมเปญการตลาดเพื่อรับกำลังซื้อในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ ด้วยงบฯการตลาดรวม 400 ล้านบาท ภายใต้กลยุทธ์ Customer Centric หรือยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง สร้างสรรค์แคมเปญปีใหม่ให้มีความแตกต่างกันตามแคแร็กเตอร์ของ 3 ห้าง เริ่มตั้งแต่เดอะมอลล์ สื่อสารภายใต้แนวคิด “The Mall Gift is You” พร้อมจัดกิจกรรม “WRAPPING STUDIO” ด้วยการรังสรรค์ของขวัญปีใหม่ ที่เลือกออกแบบได้ตามต้องการ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น

ขณะที่พารากอน นำเสนอด้วยแนวคิด PARAGON ONLY พร้อมจัดอีเวนต์ปีใหม่ขึ้นในธีม Paragon Gift of Bangkok นำทุกไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยว ช็อป ชิล ดูแลสุขภาพ, ความเชื่อในเรื่องของโชคลาภ และการเสริมสร้างดวงชะตา ในส่วนเอ็มโพเรียมเน้นการสร้างประสบการณ์ร่วมที่สื่อผ่านความสัมพันธ์ ความผูกพัน และชีวิต พร้อมมอบความพิเศษสุด ด้วยการจัด Black Friday ครั้งแรกในไทยที่ ดิ เอ็มโพเรียม ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งในอเมริกา Black Friday คือช่วงเวลาที่เป็นสวรรค์นักช็อป เพราะห้างร้านพร้อมใจกันลดราคาลงกว่า 50-80% เป็นการเริ่มต้นช็อปก่อนวันคริสต์มาส งานนี้ทั้งห้างและศูนย์การค้า สินค้าในเอ็มโพเรียมจะลดราคาอย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยเปิดให้ช็อปเพียง 3 ชั่วโมง ตั้งแต่ 18.00-21.00 น.

นอกจากนี้ในส่วนกูร์เมต์มาร์เก็ต จะจัดแคมเปญกระเช้าปีใหม่ “Gourmet Market & Home Fresh Mart Blissful Hamper 2018” เน้นการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน ตั้งแต่กระเช้ามาตรฐาน ไปจนถึงกระเช้าพรีเมี่ยม และกระเช้าลักเซอรี่โดยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,060-15,000 บาท พร้อมบริการดีลิเวอรี่ผ่าน 3 แอปพลิเคชั่น ได้แก่ ไลน์แมน (Line Man), แฮปปี้ เฟรช (Happy Fresh) และเอ็มการ์ด ช็อป (M Card Shop)

นายชำนาญกล่าวต่อว่า การนำกลยุทธ์ Consumer Centric มาผสมผสานกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าผ่านแคมเปญเทศกาลปีใหม่ของแต่ละห้างในปีนี้ ถือเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าในยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน รวมถึงตอบสนองกับวิถีชีวิตของคนไทยที่กำลังเข้าสู่ยุคดิจิทัล โดยคาดว่าช่วงปีใหม่นี้สามารถสร้างยอดขายได้รวมกว่า 11,000 ล้านบาท ส่งผลให้เดอะมอลล์กรุ๊ปมียอดขายรวมสิ้นปีนี้ 56,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้