ไฮเออร์ เชื่อปีหน้าเทรนด์ IOT มาแรง เดินสายโชว์นวัตกรรมยาวข้ามปี

ผู้บริหารไฮเออร์ระบุว่า ปัจจุบันยังมีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ทำตลาดสินค้า IOT/Smart Home จึงเป็นจังหวะเหมาะที่จะรุกตลาด

วันที่ 23 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไฮเออร์ ยักษ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติจีนได้ เปิดตัว Haier IOT Truck รถบรรทุกดัดแปลงสำหรับโชว์ไลน์อัพเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ทีวี ตู้แช่ เครื่องครัว ที่สามารถสั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่น Haier Smart บนสมาร์ทโฟน โดยออกเดินสายตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเริ่มจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ลากยาวตั้งแต่ธันวาคม 2564 จนถึง มีนาคม 2565

พร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าไฮเออร์ในร้านค้าที่ร่วมกิจกรรมสูงสุด 36% และรับถุงผ้าบอย ปกรณ์เมื่อร่วมเล่นเกมภายในบูmกิจกรรม รวมถึงรับเสื้อ Haier T-Shirt เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท และรับกระเป๋าเดินทาง Haier เมื่อซื้อสินค้าครบ 50,000 บาท

หวังสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้า และตอบรับเทรนด์ความต้องการสินค้าที่มีฟังก์ชั่นไอโอทีซึ่งคาดว่าจะมาแรงในปี 2565 โดย นายธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาในไทยยังมีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีฟังก์ชั่นไอโอทีและสมาร์ทโฮม จึงเป็นโอกาสเข้าทำตลาด

ดังนั้นไลน์อัพสินค้าปี 2565 จะมีฟังก์ชั่นไอโอทีและสมาร์ทโฮม อย่างการสั่งงานด้วยเสียง ใส่เข้ามามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแอร์ ตู้เย็น ทีวี หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ฯลฯ เพื่อตอบโจทย์ด้านความสะดวกในการใช้งาน