ซูซูกิ จัดหนักผ่อน SUZUKI CARRY วันละ 222 บาท นาน 84 เดือน

ซูซูกิ จัดหนักผ่อน SUZUKI CARRY วันละ 222 บาท นาน 84 เดือน

ซูซูกิ อัดแคมเปญ SUZUKI CARRY กระตุ้นกลุ่มลูกค้า “เอสเอ็มอี” ช่วยให้เป็นเจ้าของรถง่ายขึ้น ผ่อนเริ่มต้น 222 บาทต่อวัน ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน

วันที่ 1 มิถุนายน 2566 นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากสถานการณ์เศรษฐกิจในประเทศไทยเริ่มมีทิศทางการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลาดรถยนต์มีตัวเลขยอดขายขยับตัวดีขึ้น

เห็นได้จากยอดขายรถยนต์ในช่วง 4 เดือนที่มา มียอดขายรวมอยู่ที่ 276,603 คัน และเฉพาะตลาดรถเพื่อการพาณิชย์มีตัวเลขยอดขายอยู่ที่ 105,119 คัน ได้สะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่ากลุ่มธุรกิจเพื่อการขนส่ง ภาคการเกษตร หรือการค้าขายในกลุ่มธุรกิจขนาดย่อม หรือ SMEs มีการขยับตัวเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจมากยิ่งขึ้น

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความอเนกประสงค์ของ SUZUKI CARRY ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกครั้งแรกเมื่อปี 2549 จนถึงปัจจุบัน ด้วยจุดเด่นในเรื่องความอเนกประสงค์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ภายใต้แนวคิด “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ทำให้มียอดขายมียอดขายรวมทั้งสิ้น 59,486 คัน (ยอดขายถึงเมษายน 2566)

และถือเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่มองหาพาหนะที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในเรื่องของสมรรถนะการใช้งาน รวมถึงงานบริการหลังการขายที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เลือกใช้งานให้รถรุ่นนี้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจในทุกระดับ ทั้งในบทบาทของการขนส่ง หรือแปลงโฉมเป็นร้านค้าเคลื่อนที่รองรับธุรกิจในรูปแบบที่แตกต่างกันไป เช่น ร้านอาหาร ร้านผลไม้สด ร้านตัดผม ร้านสะดวกซื้อ และอีกหลากหลายธุรกิจ

ล่าสุดบริษัทมอบข้อเสนอพิเศษเพื่อเป็นการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อม ด้วยการเป็นเจ้าของ SUZUKI CARRY รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก ได้ง่ายยิ่งขึ้นว่าเดิมกับ ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 222 บาท ด้วยระยะยาวถึง 84 เดือน โดยข้อเสนอพิเศษดังกล่าวจะเป็นการคิดรวมกับอุปกรณ์ตกแต่งรถเรียบร้อยแล้ว พร้อมฟรีประกันชั้น 1 ปีแรก

“ไม่ว่าความฝันของคุณจะเป็นอย่างไร หรืออยู่ท่ามกลางวิกฤตการณ์แบบไหน SUZUKI CARRY ก็พร้อมจะเป็นยานพาหนะที่อยู่เคียงข้างร่วมฝ่าวิกฤตในทุกสถานการณ์ ซึ่งที่ผ่านมาได้พัฒนารูปแบบให้สามารถรองรับการดัดแปลงได้อย่างหลากหลาย SUZUKI CARRY เป็นได้มากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ แต่เปรียบเสมือนดั่งพาร์ตเนอร์คนสำคัญ”