“เทสลา” หนุนความหลากหลาย-ความเท่าเทียมผ่านรถ Tesla โมเดล 3 สีรุ้ง

Tesla โมเดล 3 สีรุ้ง

เทสลา ประเทศไทย จัดแคมเปญ “Drive With Pride” สนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียม ส่งรถ Tesla โมเดล 3  สีรุ้ง จัดแสดงทั่วกรุงเทพฯ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ หวังสร้างสังคมที่ดีขึ้น

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 บริษัท เทสลา (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Tesla Thailand เปิดตัวแคมเปญ “Drive With Pride” เพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลายในสังคม โดยได้นำ Tesla โมเดล 3 สีรุ้งคันแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน และเชิญชวนให้ผู้คนมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงและขับเคลื่อนอนาคตที่ดีกว่า โดยTesla มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้สังคมมีความครอบคลุมมากขึ้น

Tesla โมเดล 3 สีรุ้ง
Tesla โมเดล 3 สีรุ้ง

พร้อมทั้งเชิญชวนให้ทุกคนร่วมแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์สุดพิเศษกับรถสีรุ้งของ Tesla ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้โชว์ความคิดอันสร้างสรรค์ แสดงออกให้เห็นว่าพวกเขาต้องการที่จะผลักดันการเปลี่ยนแปลงและเป็นผู้นำในการสร้างอนาคตที่สดใสเพื่อสังคมได้อย่างไร ด้วยการใช้รถ Tesla โมเดล 3 สีรุ้งเป็นพลังช่วยขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงและสร้างผลกระทบที่ยั่งยืนต่อสังคมเป็นเวลาสามวัน ซึ่งผู้เข้าร่วมสามารถใช้รถในการทำกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างไรก็ได้

Tesla โมเดล 3 สีรุ้ง รถอีวี Tesla สีรุ้งถือเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นของบริษัทในการสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียม ทั้งนี้ Tesla จะนำรถจัดแสดงรถสีรุ้งของ Tesla ตามจุดสีรุ้งทั่วกรุงเทพฯ ตลอดเดือนมิถุนายน เพื่อสร้างความตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

Tesla โมเดล 3 สีรุ้ง
Tesla โมเดล 3 สีรุ้ง

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมแคมเปญ “Drive with Pride” กับ Tesla เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงและเฉลิมฉลองความหลากหลาย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดแคมเปญและร่วมส่งเรื่องราวของคุณในการใช้รถสีรุ้งของTesla เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ที่เพจ https://www.tesla.com/th_th/campaign/drive-with-pride-2023 ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.-31 ส.ค. 2566 เพื่อมีสิทธิ์นำรถสีรุ้งไปเพื่อนำสังคมไปในทางที่ดีขึ้น