ซูซูกิ มอบส่วนลด 30% ค่าอะไหล่ ค่าแรง ช่วยลูกค้าประสบน้ำท่วมภาคใต้

ซูซูกิจับมือดีลเลอร์ภาคใต้ แบ่งเบาภาระ-มอบส่วนลดค่าอะไหล่ ค่าแรง  30% ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย

วันที่ 28 ธันวาคม 2566 นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ซูซูกิมีความตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง ที่กำลังเผชิญกับปัญหาภัยพิบัติทางธรรมชาติ จากสถานกาณ์น้ำท่วมฉับพลันในภาคใต้ บริษัทมีนโยบายเฉพาะกิจโดยเร่งด่วน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ บรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ซูซูกิ

ทาดาโอะมิ ซูซูกิ โดยได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัย จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ มอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่ (ยกเว้นแบตเตอรี่ หัวเทียน ยางรถยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง) ค่าแรง และค่าเคมีภัณฑ์ ให้แก่ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ซึ่งอยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัย โดยสามารถติดต่อนัดหมายจองคิวเข้ารับบริการ

และสอบถามเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัย จ.ปัตตานี จ.ยะลา และจ.นราธิวาส หรือติดต่อ SUZUKI Cause We Care : 18-0060-0900 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 สำหรับลูกค้าที่มีประกันภัยรถยนต์สามารถรับส่วนลดตามรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ เฉพาะในส่วนของค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในความคุ้มครองของบริษัทประกันภัยเท่านั้น

วัลลภ ตรีฤกษ์งามด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิขอส่งความห่วงใยไปยังผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งหวังว่ามาตรการช่วยเหลือจากซูซูกิในครั้งนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง

ทั้งนี้ ซูซูกิและพันธมิตรจะยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือแก่สังคมในยามวิกฤต ตามแนวทางของโครงการ “SUZUKI Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” ซึ่งซูซูกิมีความตั้งใจจริงที่ต้องการที่จะเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจ เดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไปในอนาคต อีกทั้งยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมในการพัฒนาและช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ ด้วย