ยามาฮ่า FINO Final Edition เปิดตัวเดือนกุมภาพันธ์ มีขายแค่ 999 คัน  

ยามาฮ่า

ไทยยามาฮ่า เตรียมส่งรถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี “YAMAHA FINO Final Edition” ออกสู่ตลาด มีขายแค่ 999 คัน พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งรวมสมทบทุนจัดซื้อหมวกกันน็อกมาตรฐานสำหรับเด็ก จำนวน 10,000 ใบ

วันที่ 26 มกราคม 2567 นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากยามาฮ่าประกาศเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 60 ปีที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมประกาศแคมเปญ “ดีใจ…ที่ได้เจอ” สานความสัมพันธ์มัดใจผู้บริโภคด้วยคุณภาพของสินค้า

YAMAHAล่าสุดบริษัทได้ผลิตรถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยมอย่าง ยามาฮ่า ฟีโน่ รุ่นพิเศษ ฉลอง 60 ปี “YAMAHA FINO Final Edition” ดีไซน์พิเศษออกสู่ตลาดในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยมีความพิเศษ ผลิตจำกัดเพียง 999 คันเท่านั้น และทุกคันมีหมายเลขซีเรียลเฉพาะ

ทั้งนี้ยามาฮ่าจะนำรถ YAMAHA FINO Final Edition ที่เป็นเลขตัวถังพิเศษ (เลขมงคล) ออกมาประมูลเพื่อจัดหารายได้สมทบทุนในการจัดซื้อหมวกมาตรฐานกันน็อกคุณภาพสำหรับเด็ก จำนวน 10,000 ใบ เพื่อบริจาคไปยังผู้จำหน่ายและหน่วยงานราชการ รวมกับแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายรถ “YAMAHA FINO Final Edition” ทุกคันจะมีส่วนสมทบทุนในโครงการนี้ด้วย

“เราเล็งเห็นว่าปัจจุบันหมวกกันน็อกสำหรับเด็กส่วนใหย่ยังไม่ได้มาตรฐานดังนั้นเราจึงต้องการผลักดันตรงนี้ โดยรถ “YAMAHA FINO Final Edition” ทุกคันจะมีส่วนไปสมทบทุนในการจัดซื้อหมวกกันน็อกเพื่อแจกจ่ายไปให้เด็ก ๆ ได้ ซึ่งหากยอดจัดซื้อจากการจำหน่ายรถรุ่นพิเศษนี้ไม่เพียงพอ ยามาฮ่าพร้อมเติมเต็มเพื่อสนับสนุนในการจัดซื้อหมวกกันน็อกจำนวนหนึ่งหมื่นใบให้ได้” นายพงศธรกล่าว