ฟอร์ด ดัน “วิชิต ว่องวัฒนาการ” นั่งเเท่นเอ็มดี มีผล1ต.ค.นี้

วิชิต ว่องวัฒนาการ

รายงานจากฟอร์ด ประเทศไทย แจ้งว่า บริษัทฯได้ประกาศแต่งตั้งนายวิชิต ว่องวัฒนาการ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป โดยจะรายงานตรงต่อนางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน ประธานฟอร์ด อาเซียน

โดยปัจจุบัน นายวิชิต ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริการลูกค้า และฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย

สำหรับนายวิชิตจะดูแลรับผิดชอบในส่วนการบริหารและสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของฟอร์ดในประเทศไทย

ส่วนยอดขายฟอร์ดในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา เติบโต 26% มียอดขาย 43,578 คัน ส่วนแบ่งตลาด 6.6%

ด้านนางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าวว่า คุณวิชิตได้พิสูจน์ตนเองแล้วว่าเป็นผู้นำที่มีความสามารถ เรามีความมั่นใจว่าคุณวิชิตจะสามารถช่วยผลักดันธุรกิจของเราให้เติบโต และขับเคลื่อนความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับรถกระบะชั้นนำอย่างฟอร์ด เรนเจอร์ รวมถึงเดินหน้าพัฒนาการบริการลูกค้า และยกระดับประสบการณ์โดยรวมต่อแบรนด์ฟอร์ดให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับนายวิชิตได้ร่วมงานกับฟอร์ดมาตั้งเเต่ปี2539 มีประสบการณ์อันยาวนานในตำแหน่งบริหาร ทั้งในฝ่ายขาย ฝ่ายบริการลูกค้า และฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่าย และบทบาทสำคัญในการขยายตลาดในด้านพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้า ผ่านการเพิ่มสาขาโชว์รูมและเครือข่ายศูนย์บริการ เสริมความแข็งแกร่งในประสิทธิภาพการทำงานของกระบวนการบริการลูกค้า เพิ่มความสามารถเชิงเทคนิคและการพัฒนาระบบบริการลูกค้าอย่างมืออาชีพผ่านเครือข่ายผู้จำหน่ายฟอร์ด