พบกับ “ฮอนด้า เเอคคอร์ดใหม่” ครั้งเเรกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

2019 Honda Accord Hybrid

รายงานจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ว่า บริษัทได้เตรียมนำรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่35 ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-10ธ.ค.นี้ ณ บูทฮอนด้า (A14) อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยช่วงต้นปี 2562

สำหรับฮอนด้า แอคคอร์ด ถือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 10 ดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว ด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียวและเฉียบคม สะท้อนความความหรูหราและสปอร์ตมากกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา

พร้อม 2 ขุมพลังขับเคลื่อนกับเครื่องยนต์เทอร์โบรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ใหม่ ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid เจเนอเรชั่นที่ 3 ซึ่งมากับสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง

และอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหนือระดับอีกขั้นของ เทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ “ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง” (Honda SENSING) ระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัย เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารในรถ รวมถึงเพื่อนร่วมทางบนท้องถนนในทุกการเดินทาง

พบกับฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ที่บูทฮอนด้า ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 10 ธ.ค.นี้