“ซูซูกิ” ปลื้มยอดจอง มอเตอร์โชว์เกินคาด

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จของ บริษัทจากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน ที่ผ่าน ว่ารถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 12 วันของการจัดงาน สามารถทำยอดจองรถยนต์ทุกรุ่นได้กว่า 2,319 คัน นับว่าเป็นตัวเลขยอดจองเกินกว่าความคาดหมายที่วางไว้

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด กล่าวว่า งานครั้งนี้บริษัทได้แนะนำ  All New Suzuki Jimny รถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อขนานแท้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ถูกพัฒนาและออกแบบภายใต้ Jimny DNA ที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นเฉพาะตัวต่อเนื่องยาวนานมาเกือบ 50 ปี มาตอบสนองความต้องการของคนที่ชื่นชอบรถยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ

และสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทย ด้วยความร้อนแรงเหนือความคาดหมาย หลังจากมีความต้องการสั่งจองรถยนต์รุ่นนี้เข้ามาผ่านช่องทางออนไลน์ www.NewSuzukiJimny.Com อย่างรวดเร็วจนหมดโควต้าจำนวน 90 คัน ภายในเวลาเพียง 6 วัน และต้องปิดรับจองเรียบร้อยแล้ว

โดยสีที่ได้ความนิยมสูงสุดเป็นสีเขียว (SLD.JUNGLE GREEN) มากกว่า 36% ของยอดจองทั้งหมด

“ซูซูกิขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น เราจะยึดมั่นในการให้บริการอันเป็นเลิศทั้งก่อนและหลังการขาย  โดยที่ผ่านมาซูซูกิสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และซูซูกิได้เตรียมความพร้อม ณ โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศ เพื่อให้รองรับการขยายตัวของสมาชิกของครับครัวซูซูกิที่กำลังจะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต”นายวัลลภ กล่าว