ไทรอัมพ์ ท้าลมร้อน ชวนเข้าโชว์รูมทดสอบรถลุ้นรับรางวัลเพียบ

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่มีการเเข่งขันดุเดือดมาก นอกจากในตลาดมีผู้เล่นเพิ่มขึ้น แต่ละค่ายยังพยายามมองไทยเป็นฮับและฐานผลิตที่สำคัญในภูมิภาค ส่งผลให้ให้ทำตลาดได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะมีราคาที่ต่ำลง

เห็นได้จากปีที่ผ่านมามียอดจดทะเบียนของรถจักรยานยนต์ขนาดเครื่องยนต์มากกว่า 400 ซีซีขึ้นไป ทั่วประเทศ29,651 คัน

และไทร์อัมพ์มียอดจดทะเบียนอยู่ที่ 2,454 คัน คิดเป็น 8% ของทั้งกลุ่ม ส่วนปีนี้คาดว่าจะมียอดจดทะเบียนไม่น้อยกว่าปีก่อนอย่างแน่นอน

ล่าสุดบริษัทจัดกิจกรรมเชิญชวนลูกค้าร่วมเทสต์ไรด์รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกไลน์ทุกรุ่น ณ ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ และร่วมสนุกถ่ายภาพคู่กับรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ที่ทำการทดสอบ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษประจำเดือน 

สำหรับลูกค้าที่ทดสอบและถ่ายภาพคู่กับรถตระกูลโมเดิร์นคลาสสิก มีสิทธิ์ลุ้นรับเสื้อแจ็คแก็ตหนังไทรอัมพ์ Beaufort จำนวนเดือนละ 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 14,900 บาท 

ส่วนตระกูลเน็กเก็ตโรดสเตอร์ลุ้นรับ Special Triumph Moto2 Premium Set (Limited Edition) จำนวนเดือนละ 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 4,769 บาท และตระกูลแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่ง ลุ้นรับไทรอัมพ์ Aluminum Side Pannier จำนวนเดือนละ 1 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 49,300 บาท 

สนใจสามารถลงทะเบียนเทสต์ไรด์ทางออนไลน์ ที่ www.triumphmotorcycles.co.th/bikes/test-ride ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 เมษายน 2562