“ออดี้” ขยายกลุ่มเป้าหมายลุยตลาดเก๋งกลาง-เล็ก เปิดเซอร์วิสราชพฤกษ์ ดูแลลูกค้าฝั่งธนฯ

ออดี้เขย่าพอร์ตขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่ม ชูโรงรถรุ่นใหม่ในราคาจับต้องได้ บุกมอเตอร์เอ็กซ์โป อัด 0% 7 ปี ผ่อนเดือนละ 28,800 บาท ไม่มีบอลลูน ลุยเปิดศูนย์บริการย่านฝั่งธนต้นปีหน้า

นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Audi อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่าแนวรุกตลาดจากนี้จะเน้นทำ ตลาดกลุ่มรถขนาดกลาง-เล็กที่มีราคาจับต้องได้ง่ายขึ้น หลังจากการสำรวจ พบว่ามีลูกค้าที่อยากขับออดี้ในงบประมาณสองล้านต้นๆ ล่าสุดบริษัทเปิดตัวคอมแพ็กต์คาร์ ออดี้ A1 Sportback, ออดี้ Q 3 รวมถึงออดี้ TT ได้เห็นการตอบรับที่ดีมาก

“3 ปีที่ผ่านมาเราทำได้ดีทีเดียว ทีมงานพอใจออดี้ เอจีพอใจ ลูกค้าก็พอใจ แผนธุรกิจปี 2563 จะยังคงเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุก สร้างความพึงพอใจให้ ลูกค้าและในเดือนมีนาคมปีหน้าจะเปิดศูนย์บริการออดี้ ราชพฤกษ์ รองรับลูกค้าย่านฝั่งธนฯ”

สำหรับในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม พ.ศ.2562 ออดี้มีรถครบทุกเซ็กเมนต์มาให้ลูกค้าได้ชมและทดลองขับก่อนใคร พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดแรงครบทุกรุ่น

อาทิ ผ่อน 0% สูงสุดนาน 7 ปี ไม่มีบอลลูน หรือข้อเสนอพิเศษสูงสุด 1 ล้านบาท ออดี้ TT Coupé ผ่อนเพียงเดือนละ 28,800 บาท ไม่มีบอลลูน และเมื่อจอง A8 L หรือ Q8 มีสิทธิ์แลกซื้อ A1 Sportback ในราคาเพียงแค่ 1 ล้านบาท

รถออดี้ทุกรุ่นเป็นรถนำเข้าทั้งคันจากต่างประเทศ และลูกค้ายังได้รับ Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี