จัดอีเวนต์เอาใจคนหาดใหญ่ มาสเตอร์กรุ๊ปทุบราคารถใหม่-มือ2กู้ยอด

เอ็มจีซี-เอเชีย ปลุกตลาดภาคใต้ ยกกองทัพรถยนต์ในเครือ จัดบิ๊กอีเวนต์ประจำปี “Best Deal Auto Show At MGC-ASIA Autoplex Hat Yai” เอาใจชาวหาดใหญ่

นายพีรพงศ์ ผดุงศินสัตย์ ผู้จัดการทั่วไป มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ และ mobility ในประเทศไทย


เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์ในพื้นที่ภาคใต้ช่วงครึ่งปีหลัง หลังจากในช่วงครึ่งปีแรก (ม.ค.-มิ.ย.) ยอดขายรถยนต์ของกลุ่มใน 8 จังหวัดภาคใต้ คือ สงขลา พัทลุง นครศรีธรรมราช ตรัง นราธิวาส ปัตตานี สตูล และยะลา ลดลงไปถึง 30% ซึ่งเป็นผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลทำให้เศรษฐกิจโดยรวมในพื้นที่ตกต่ำ

และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและคืนกำไรให้กับลูกค้าใน อ.หาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียง บริษัทได้นำยนตรกรรม
ในเครือทั้งรถใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, เปอโยต์, ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน และรถยนต์มือสองจากมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ 
ยูสคาร์ มาจัดข้อเสนอที่ดีที่สุดในงาน “Best Deal Auto Show At MGC-ASIA 
Autoplex Hat Yai” ระหว่างวันที่ 18-26 ก.ค.นี้ ณ เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ 
หาดใหญ่


โดยตั้งเป้าจะมียอดจองจากการจัดงานครั้งนี้ไว้ทั้งสิ้น 120 คัน นอกจากนี้ยังได้นำรถคอมแพ็กต์เอสยูวีรุ่นใหม่อย่าง เปอโยต์ 2008 มาจัดแสดง ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปี ซึ่งคาดว่าจะจำหน่ายในราคาประมาณ 1 ล้านบาท จัดแสดงให้ชมอย่างใกล้ชิดด้วย
“กลุ่มลูกค้าในพื้นที่ 8 จังหวัดที่เราดูแลนั้น ส่วนใหญ่เป็นเจ้าของกิจการทั้งแพปลา สวนยางพารา ล้งทุเรียน ซึ่งเป็นกลุ่มมีกำลังซื้อและมีพฤติกรรมที่ไม่ต้องการเดินทางเข้าไปซื้อรถถึงกรุงเทพฯ”


สำหรับงาน “Best Deal Auto Show At MGC-ASIA Autoplex Hat Yai” ได้มีการจัดมีกิจกรรมพิเศษ “#See the Unseen” ให้สแกนคิวอาร์โค้ด
เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมของเปอโยต์ 2008 พร้อมชิงโชคลุ้นทริปท่องเที่ยวไกลถึงฝรั่งเศส ส่วนรถเปอโยต์ 3008 ผ่อนเริ่มต้น 15,999 บาท/เดือน และ 5008 ผ่อนเริ่มต้น 17,999 บาท/เดือน และข้อเสนอสุดพิเศษกับชุดเครื่องเสียง FOCAL

บีเอ็มดับเบิลยู ในราคาสุดพิเศษ อาทิ 745le xDrive M Sport 
(ASEAN SUMMIT) ลอตสุดท้าย พร้อมข้อเสนออัพเกรด BSI 6 ปี เครื่องชาร์จ BMW i Wallbox พร้อมติดตั้ง ประกันชั้น 1 สูงสุด 3 ปี ผ่อน 0% สูงสุด 5 ปี เพิ่มมูลค่ารถเทรด-อิน สูงสุด 300,000 บาท
ขณะที่รถมือสองจากมาสเตอร์ 
เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ คัดสรรรถมือสองคุณภาพดี พร้อมราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีดาวน์ ฟรีค่าโอน จำนวนกว่า 40 คัน