เบนซ์ไพรม์มัส ลากยาวแคมเปญ “มอเตอร์โชว์” ถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้

เบนซ์ไพรม์มัส เดินหน้าขยายเวลามอบข้อเสนอพิเศษ “มอเตอร์โชว์” ยาวไปจนถึง 30 เมษายนนี้ ปลื้มยอดจองทะลุ 143 คัน ดันเบนซ์ ให้มียอดจองเบอร์หนึ่งในตลาดพรีเมี่ยมคาร์ 

เบนซ์ไพรม์มัส

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ในเครือทีโอเอ เวนเจอร์โฮลดิ้ง  ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า  บริษัทตัดสินใจขยายแคมเปญพิเศษมอบข้อเสนอเดียวกับงาน มอเตอร์ โชว์ที่ผ่านมา ยาวไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ เฉพาะที่โชว์รูม “เบนซ์ไพรม์มัส”  ย่านถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา

ไม่ว่าจะเป็น ผ่อน 0% นาน 60 เดือน หรือเลือก ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี หรือเลือกรับโปรแกรมบำรุงรักษา NBSP นานสูงสุด 8 ปี พิเศษ รับฟรีทองคำหนัก 1 บาท (เฉพาะรถยนต์ที่ร่วมรายการ) และเพื่อความเป็นสิริมงคล  บริษัทได้ได้มีการจัดสรงน้ำพระ เพื่อเป็นสิริมงคลตลอดในเดือนเมษายน เนื่องในเทศกาลปีใหม่ไทยอีกด้วย

“ในช่วงงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา เบนซ์ไพรม์มัส เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมในงานครั้งนี้ และถือเป็นการเข้างานครั้งแรก  โดยสามารถทำยอดจองสูงสุดเป็นอันดับ 2 เมื่อเทียบกับผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยมียอดจองรวมทั้งสิ้น 143 คัน  ซึ่งถือเป็นเสมือนรางวัล แห่งความภาคภูมิใจ ที่สะท้อนถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ”

ด้านนายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับที่โชว์รูม “เบนซ์ไพรม์มัส” มีการนำรถยนต์มาจัดแสดงมากกว่า 40 คัน  เพื่อมอบความสะดวกสบาย ให้แก่ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของ รถยนต์หรูหรา หรือผู้ที่พลาดโอกาส การจองรถยนต์ ในช่วงงานมอเตอร์โชว์ ได้มีโอกาสเลือกชมและเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นที่ชื่นชอบได้ตามต้องการ

ทั้งนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้ให้ความสำคัญกับมาตรการด้านการป้องกันความปลอดภัยจากโควิด-19 อย่างเข้มงวด ด้วยการตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ บริเวณจุดต้อนรับ และจัดพื้นที่ตามแบบ Social Distancing สำหรับรองรับการให้บริการลูกค้า รวมถึงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ในโชว์รูมและศูนย์บริการ รวมถึงรถทดลองขับทุกคัน เพื่อเพิ่มความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ