ค่ายรถดิ้นระบายสต๊อกลดภาระ เทกระจาดรถผู้บริหาร-รถเดโม

ค่ายรถเลหลังขนเดโมคาร์-รถผู้บริหาร รถป้ายแดงคุณภาพเยี่ยม เทกระจาดหั่นราคาขายสูงสุด 25%

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านทางออนไลน์ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของยนตรกรรมอาวดี้ในกลุ่มรถทดลองขับ รถผู้บริหารป้ายแดงไมล์น้อย และออดี้ยูสคาร์ ซึ่งเป็นรถรุ่นยอดนิยมที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก Audi Approved Plus มาจัดรายการในราคาสุดพิเศษ ทั้งหมดเพียง 25 คันเท่านั้น

และรถทุกคันได้รับการบำรุงรักษาอย่างดี มีสภาพเหมือนใหม่ทั้งภายนอกภายใน พร้อมการรับประกันคุณภาพของรถยนต์ต่อเนื่องจนครบ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง นับจากวันที่การรับประกันเริ่มต้น และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กิจกรรม “Audi Online Clearance Sale” ให้จองสิทธิพร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านแฟนเพจ Audi Bangkok

“เรามั่นใจว่ากิจกรรมดังกล่าวจะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากลูกค้าที่ตั้งตารอแฟลชดีลพิเศษจากแคมเปญนี้ โดยรถที่นำมารอบนี้ล้วนเป็นรุ่นยอดฮิต ติดอันดับขายดี ในราคาสุดคุ้มค่า เริ่มต้นเพียงคันละ1.65 ล้านบาท และยังมีออดี้ อี-ตรอน 55 ควอตโตรป้ายแดงไมล์น้อยมาหั่นราคาสุด ๆ เหลือเพียงราคา 4.3 ล้านบาท จากราคาปกติ 5.099 ล้านบาท”

ลูกค้าสามารถติดตามและจองสิทธิผ่านอินบอกซ์ หรือ LINE Official (@Audith) ส่วนกติกามีเพียงข้อเดียว จองก่อนมีสิทธิก่อน หมดแล้วหมดเลย เช่นเดียวกับนายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า ฟอร์ดจัดแคมเปญ Ford Executive Car Deals นำรถผู้บริหารและรถทดลองขับสภาพดี

ทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ กว่า 800 คัน ซึ่งผ่านการตรวจสอบสภาพตามมาตรฐาน ในราคาสุดคุ้ม มาให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเลือกซื้อและจับจองได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ตลอดเดือนสิงหาคม 2564 นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ข้อเสนอสุดพิเศษมีจำนวนจำกัด โดยมีการทำราคาส่วนลดตั้งแต่ 15-25% จากราคาปกติ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ดีที่ลูกค้าจะได้จับจองรถยนต์ฟอร์ดสภาพดี ซึ่งผ่านการตรวจสอบสภาพตามมาตรฐาน อีกทั้งมีประวัติการเข้ารับบริการจากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อและทดลองขับรถที่นำมาจำหน่ายภายใต้แคมเปญนี้ได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ภายใต้มาตรการเข้มงวดในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค โดยตรวจคัดกรองพนักงานพร้อมทำความสะอาดรถที่นำมาจัดแสดงอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน

“รถที่นำมาครั้งนี้มีราคาเริ่มต้นสำหรับเรนเจอร์ RAS 2.2 ลิตร XL+ Sport ราคาพิเศษเริ่มต้น 5.29 แสนบาท หรืออย่างเอเวอเรสต์ 2.0 ลิตร ไทเทเนียม เริ่มต้น 1.229 ล้านบาท”