มอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู รุ่นพิเศษ R nineT Urban G/S มีแค่ 9 คัน

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ฉลองครบรอบ 40 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในตระกูล GS สัมผัส R nineT Urban G/S รุ่น “40 Years GS Edition” เมืองไทยมีเพียง 9 คันเท่านั้น เคาะราคา 8.99 แสนบาท

วันที่ 7 ตุลาคม 2564 นายมิเกล ญาเบรส-โปห์ล ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า มอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูนำตำนานแห่ง GS กลับมาอีกครั้งด้วยรุ่นพิเศษ บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Urban G/S รุ่น “40 Years GS Edition” กับโฉม “Bumblebee” ของบีเอ็มดับเบิลรุ่น R 100 GS พร้อมยกระดับขุมพลังให้สอดคล้องตามมาตรฐานมลพิษ EU-5 109 แรงม้า ที่ 7,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 116 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบต่อนาที

BMW R nineT family
BMW R nineT family

R nineT G/S “40 Years GS Edition” ยังเสริมความปลอดภัยด้วยระบบป้องกันการลื่นไถลของล้อหลัง ซึ่งทำงานด้วยการควบคุมแรงบิดของเครื่องยนต์ ส่วนระบบกันสะเทือนใหม่ มาพร้อมกับสปริงที่มีอัตราการยุบตัวแตกต่างกันไปตามแรงกดที่ได้รับ   ทำให้ทรงตัวได้มั่นคงและเพิ่มความสบายในการขับขี่ไปพร้อมกัน นอกจากนี้ ตัวรถยังรองรับการตั้งค่าสปริงด้วยตัวเองอย่างง่ายดายด้วยปุ่มหมุนที่เพิ่มเข้ามา เพื่อลุคที่ทันสมัยยิ่งขึ้นมีเพียง 9 คัน พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้วในราคา 899,000 บาท