ยามาฮ่า YZF-R7 เขย่าตลาดสปอร์ตไบก์

เวทีรถใหม่

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ตอกย้ำบทบาทผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ เดินหน้าเสริมทัพด้วย YAMAHA YZF-R7 เติมเต็มไลน์อัพสปอร์ตไบก์ สานต่อความสำเร็จ Racing Series โดดเด่นด้วยรูปโฉมที่โฉบเฉี่ยว ถ่ายทอด Racing DNA อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายยามาฮ่า ในพิกัดเครื่องยนต์ 700 ซีซี เปิดจองผ่านช่องทางออนไลน์ ภายใต้ราคา 339,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 50 ท่านแรก

รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในตระกูล Racing Series หรือ R-Series ได้รับความนิยมจากลูกค้ายามาฮ่าทั่วโลก นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 1998 ถ่ายทอดดีเอ็นเอสายพันธุ์สปอร์ตจากรถแข่ง YAMAHA YZR-M1 ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีบนเวที World GP รวมถึงในตลาดประเทศไทย ซึ่งมาพร้อมการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค หลังจากที่ได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วย YZF-R1, YZF-R6, YZF-R3 และ YZF-R15

สำหรับ YAMAHA YZF-R7 มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ CP2 ขนาด 689 ซีซี ที่เป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า ให้อัตราเร่งที่เข้มข้นด้วยแรงบิดอันทรงพลัง เพื่อประสบการณ์ในการขับขี่ที่เร้าใจอย่างแท้จริง ทั้งบนสนามแข่งและบนถนน

ดีไซน์แบบซูเปอร์สปอร์ตด้วย R-Series DNA ดีไซน์ไฟหน้าแบบสปอร์ตเซ็นเตอร์ส่องสว่างเด่นชัดด้วยไฟ LED อยู่ที่ศูนย์กลาง สง่างามด้วยไฟ day light คู่ที่ดุดันแบบฉบับของรถในตระกูล R-DNA อย่างแท้จริง

ชุดแฟริ่งถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์สอดรับกับตัวถังที่ถูกออกแบบมาให้มีความกระชับเพื่อรับกับระบบแอโรไดนามิกได้อย่างลงตัว ตามแบบของรถสไตล์สปอร์ตเจเนอเรชั่นใหม่ที่โดดเด่น ให้ R/World เป็นจริงสำหรับผู้ขับขี่ที่แสวงหาความตื่นเต้นและเร้าใจ เฟรมถูกปรับแต่งมาเป็นพิเศษให้มีน้ำหนักเบา แต่ยังคงความแข็งแรงของแชสซี

เร้าใจด้วยระบบ assist & slipper clutch เพื่อการควบคุมที่ดีในขณะที่ต้องการลดความเร็วอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว ระบบเบรกและระบบกันสะเทือนระดับท็อปคลาสของ YZF-R7 ให้การควบคุมที่ดีทุกครั้งในขณะเข้าโค้ง เบรกทรงสมรรถนะเพิ่มความมั่นใจสไตล์เรซซิ่ง

YZF-R7 เปิดราคา 339,000 บาท ให้จองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://forms.gle/dVdQgzGyEfM11G3F6 พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษดาวน์เพียง 7,900 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับลูกค้า 200 ท่านแรก

และพิเศษสุดสำหรับลูกค้า 50 ท่านแรกที่จองเข้ามาในระบบออนไลน์ จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม BRIC trackday ฟรี จำนวน 4 ครั้ง บนแทร็กระดับโลกอย่างสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์