ไฮลักซ์ “รีโว่-ร็อคโค่” ถูกใจผู้ใช้ตัวจริง

ค่ายโตโยต้าเติมความสดใหม่กับรถปิกอัพขนาด 1 ตัน อย่างไฮลักซ์ รีโว่ เจเนอเรชั่นที่ 2 หลังจากแนะนำตัวออกสู่ตลาดเมื่อช่วง 2 ปีก่อน
 
วันนี้ “ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่” ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าด้วย เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะใหม่ ใน รุ่นเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ พร้อมระบบ sequential shift และรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะใหม่ ใน รุ่นเครื่องยนต์2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ กับขุมพลัง GD efficient boost ที่ติดตั้งระบบ T-connect telematics ในไฮลักซ์ รีโว่ ดับเบิลแค็บ รุ่น 2.8 G และ 2.8 ROCCO รองรับการติดตู้เย็นและตู้แห้งด้วยการติดตั้งพูลเลย์เสริมหน้าเครื่องในรุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซี เพื่อสนับสนุนกลุ่มธุรกิจการขนส่งสินค้า (logistics) ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
 
และ ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตรใหม่ รุ่นสมาร์ทแค็บและรุ่นดับเบิลแค็บ พรีรันเนอร์ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถกระบะที่มีดีไซน์ที่แตกต่างและโดดเด่นเหนือระดับ
 
โตโยต้าได้เพิ่มทางเลือกให้กับไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่ ครั้งนี้ถือเป็นการตอบสนองความต้องการและรูปแบบการใช้งานของลูกค้าที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี ทั้งเติมเต็มตลาดรถกระบะของโตโยต้าได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยมีแนวคิดในการสื่อสารที่ว่า “ไฮลักซ์ รีโว่…แรงจริง ประหยัดจริง”
 
เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของไฮลักซ์ โตโยต้ายังแนะนำข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับทุกความเชื่อมั่นที่มีให้กับรถกระบะไฮลักซ์เสมอมา
 
ลูกค้าที่จองและรับรถไฮลักซ์ รีโว่ ตั้งแต่ 1 สิงหาคม-30 กันยายน พ.ศ. 2561 ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษและชุดของขวัญ 50 ปี ไฮลักซ์ ซึ่งประกอบด้วย โมเดลรถไฮลักซ์ รีโว่ คะแนน T-MEx 2,000 คะแนน
 
ชุดโปสต์การ์ดไฮลักซ์ รีโว่ หนังสือ 50 ปี ไฮลักซ์ รีโว่ ด้วยข้อเสนอพิเศษ…ดาวน์ต่ำผ่อนสบาย และชุดของขวัญสุดพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ไฮลักซ์ ถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น