ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ (พร้อม) เปิดทุกความเป็นไปได้

Honda City รุ่น Turbo ใหม่ สีขาว ราคา
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ซิตี้คาร์” ที่หลายคนรอคอยและยังถือเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของฮอนด้า ประเทศไทย ที่นำฮอนด้า ซิตี้ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 5 มาร่วมในโครงการอีโคคาร์ เฟส 2 พร้อมเปลี่ยนหัวใจใหม่ ด้วยขุมพลังเทอร์โบเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร VTEC TURBO 122 แรงม้า และยังเพิ่มความพิเศษครั้งแรกกับรุ่น RS ชุดแต่งสไตล์ RS รอบคัน


โจทย์สำคัญของฮอนด้า คือ การเดินหน้าพัฒนาซิตี้คาร์คันนี้ให้ดีขึ้นกว่ารุ่นเดิม และเหนือกว่ารถในระดับเดียวกันในทุกด้าน แต่ยังเพิ่มความคุ้มค่าด้วยฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ซึ่งมาพร้อมราคาที่ปรับลดลงในทุกเกรดด้วยดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตและสง่างาม สะกดทุกสายตาด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ไฟหน้าแบบโปรเจ็กเตอร์พร้อมไฟส่องสว่าง

เปิดตัว ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ใหม่

สำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED และไฟท้ายแบบ LED กระจังหน้าแบบโครเมียม เสาอากาศแบบครีบฉลาม และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 15 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารออกแบบพื้นที่ให้สอดคล้องกับสรีระ เพื่อความสะดวกสบายในทุกที่นั่งทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร มาพร้อมความหรูหราและสวยงามยิ่งขึ้นในโทนสีดำ หรือเบาะหนัง และภายในสีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ (เฉพาะรุ่น SV)

ภายใน ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ใหม่

คอนโซลหน้าแบบ piano black มือจับเปิดประตูด้านในตกแต่งโครเมียม พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานระดับพรีเมี่ยม
ตั้งแต่มาตรวัดเรืองแสงพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ advanced touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น พร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงและปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เป็นต้น

ฮอนด้า ซิตี้ใหม่ มาพร้อมขุมพลังเทอร์โบใหม่ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO 3 สูบ 12 วาล์ว turbo charger ที่ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุด 173 นิวตัน-เมตรที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่าเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ในรุ่นก่อนหน้า เกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) 7 สปีด ให้อัตราเร่งและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม สูงถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร

ภายใน ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ใหม่

ที่สำคัญ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานไอเสียยูโร 5 (EURO 5) ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 99 กรัม/กิโลเมตร และสามารถรองรับน้ำมัน E20

ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยกับโครงสร้างตัวถังนิรภัย G-Force Controlหรือ G-CON ปกป้องห้องโดยสารจากการชนรอบทิศทางด้วยถุงลม 6 ตำแหน่งระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (vehicle stability assist-VSA)ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (hill start assist-HSA) และกล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมองได้ 3 ระดับ (multiangle rearview camera)

ภายใน ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ใหม่

ฮอนด้า ซิตี้ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น 6 สี ได้แก่ สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) เฉพาะรุ่น RS สีขาวแพลทินัม (มุก) เฉพาะรุ่น RS และรุ่น SV สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) และสีขาวทาฟเฟต้า เฉพาะรุ่น V และรุ่น Sราคาเริ่มต้น 579,500-739,000 บาท

ฮอนด้า ซิตี้ใหม่ พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองวันนี้ถึงสิ้นปี และรับรถภายในวันที่ 31 มกราคม 2563 รับนาฬิกา Fitbit Smart Tracker รุ่น Charge 3 สี graphite/black มูลค่า 6,490 บาท