ณัฐวุฒิ แนะ ประยุทธ์ ทบวนตัวเอง โยง ตู้ห่าว หลักฐานคาพรรค

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ
ภาพเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย

เต้น ฟาดประยุทธ์ ซื้อบ้านแถมสัญชาติไม่มี มีแต่ให้สัญชาติ ฟาดเงินเข้าพรรค

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกล่าวชี้แจงวระหว่างการอภิปรายทั่วไปไม่ลงมติตอนหนึ่งว่า รัฐบาลนี้ไม่มีมีการขายบ้านแถมสัญชาติว่าต้องพูดก้นตรง ๆ ว่าตลอดเวลา 8 ปีจนถึงเมื่อคืน พล.อ.ประยุทธ์พูดในสภายังเป็นคนเดิม มะนาวไม่มีน้ำ สามหาวไม่มีเว้นพูดจาเอาดีเข้าตัวเก่งกว่าใคร ดีที่สุดเหนือกว่าคนอื่นทั้งบ้านทั้งเมืองทั้งที่ไม่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ส่วนกรณีพาดพิงตอบโต้ไปมาเรื่องทุนจีนสีเทา เราต้องเคารพข้อเท็จจริงว่า คน ๆ นั้นได้รับสัญชาติในปี 2557

ส่วนกรณีที่บอกว่ามีกลุ่มคนต่างด้าวไปซื้อบ้านในโครงการยักษ์ใหญ่ ข้อเท็จจริงจากสื่อมวลชนรายงานว่ามีการซื้อกันในปี 2563 หลังจากได้รับสัญชาติในรัฐบาลปัจจุบันแล้ว 6 ปี ดังนั้นซื้อบ้านแถมสัญชาติมันจึงไม่มี มีแต่ให้สัญชาติแล้วไปฟาดเงินเข้าพรรค

“ตู้ห่าวเป็นคนบริจาคเงินเข้าพรรคพลังประชารัฐ แล้วหลังจากนั้น ส.ว. อ.อ่าง ก็ให้ที่ดินตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ทบทวนตัวเองในขณะที่เราไม่ได้อยู่ใน กทม. ทำตัวให้เรียบร้อย ความจริงก็คือความจริง อย่าบิดเบือน ทั้งที่หลักฐานคาพรรค คาที่ดิน คาบัญชี คาตึก คาอาคารอยู่” นายณัฐวุฒิกล่าว