เฉลิม ประกาศตัดขาด ทักษิณ ลั่นจากนี้ไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก

เฉลิม อยู่บำรุง

เฉลิมประกาศตัดขาดทักษิณ ลั่นจากนี้ไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก ด้านวัน อยู่บำรุง โพสต์เพลงวงไมโคร

วันที่ 4 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวกรณีมีรายงานข่าวระบุว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พูดแบบใหญ่โตว่าตนเป็นคนกวนโอ๊ยทั้งพ่อทั้งลูก เลยไม่ให้ตำแหน่งว่า นายทักษิณคุณเข้าใจผิด ผมไม่ได้ร่วมรัฐบาลกับคุณ ผมมีความสุข พูดอะไรระมัดระวังบ้าง

คุณใหญ่โตได้ในพรรคของคุณ คุณไล่ผมออกสิ นึกถึงแก้คดี 8 คดีให้คุณแล้ว ผมคิดว่าคุณจะเปลี่ยนนิสัย แล้วเวลาใช้คำพูดถึงผม อย่าเอ่ยมือเอ่ยเท้ามันไม่สุภาพ และผมก็มีมือมีเท้าที่จะเอ่ยถึงเหมือนกัน ผมจะหันหลังให้คุณตลอดชีวิต

“ที่พูดมาทั้งหมดถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิต ที่ผ่านมาผมไม่ได้สนิทกับครอบครัวนายทักษิณ ผมสนิทเพียงนายทักษิณและคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ เท่านั้น แต่หลังจากนี้คงไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก มันสายเกินไปแล้ว” ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว

ด้านนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.เพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Wan Ubumrung โดยเป็นเนื้อเพลงของวงไมโคร ระบุว่า บอกมาเลยให้รู้กันไป ให้อยู่หรือไปก็บอกมา #บอกมาคำเดียว

ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เป็น สส.คนเดียวของพรรค ที่ไม่ได้มาลงมติโหวตให้นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

วัน อยู่บำรุง