ม.จ.จุลเจิม ยุคล ชม? ธนาธร หนุนประชาชนฉีดวัคซีน

จุลเจิม ยุคล

“ม.จ.จุลเจิม” แชร์ข่าว “ธนาธร จึงรุ่งเรือง” ชวนประชาชนฉีดวัคซีนโควิด-แนะรัฐบาลทบทวนความผิดพลาด ชี้หากหวังดี-ไม่ทำลายชาติ ตนขอชื่นชมน้ำใจ

วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (12 พ.ค.) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้เชิญชวนประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 พร้อมระบุว่า ขณะนี้ประเทศไทยได้ฉีดวัคซีนให้ประชาชนจากทั้งประเทศไปแล้ว 1 เปอร์เซ็นต์กว่า ๆ ซึ่งคาดว่า จะฉีดได้มากขึ้นจากวัคซีนล็อตใหญ่ที่จะเข้ามาในเดือนมิถุนายนนี้

อีกทั้งยังให้กำลังใจประชาชนทุกคน และฝากถึงรัฐบาลว่า หากรัฐบาลตระหนักในความผิดพลาดของตัวเองในปีที่แล้ว ให้เร่งทำงานเพื่อแก้ไข

ล่าสุด ที่เฟซบุ๊กของ ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้แชร์ภาพข่าวของ นายธนาธรในประเด็นดังกล่าว พร้อมกับข้อความว่า เดี๋ยวนี้นายธนาธรเป็นคนดีแล้ว ด้วยการเชิญชวนประชาชนออกไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด หากนายธนาธรทำความหวังดี ไม่ทำลายประเทศชาติ ตนขอเคารพนับถือน้ำใจ

“เดี๋ยวนี้ธนาธรเป็นคนดีเสียแล้ว เชิญชวนให้มาฉีดวัคซีน กันโควิดกัน ประชาชน ที่ได้ไปฉีดวัคซีนมาแล้ว อาจจะมีอาการแพ้ วัคซีน โดยเฉพาะคนที่ไปฉีดวัคซีน ซึ่งส่วนใหญ่มักจะมีไข้อ่อนนิด ๆ จะปวด แขน หรือไม่ก็ง่วงจัด แต่ถ้าคุณทำด้วยความหวังดี ไม่ทำลายประเทศชาติผมขอเคารพนับถือน้ำใจคุณ คุณธนาธร”