“พานทองแท้” นำ ส.ส. เพื่อไทย แจกของช่วยชาวบ้าน โคราช – ชัยภูมิ

โอ๊ค พานทองแท้ ร่วมกับ ส.ส.เพื่อไทย ลงพื้นที่โคราช – ชัยภูมิ  ชาวบ้านชัยภูมิ ฝากความคิดถึง ไปยัง “ทักษิณ” 

วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ จ.ชัยภูมิ พร้อมกับ ส.ส. และแกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ร่วมกับทีม ส.ส. ชัยภูมิ พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นพ.โอชิษฐ์ เกียรติก้องชูชัย, นายสุรวิทย์  คนสมบูรณ์, และ นางพรเพ็ญ บุญศิริวัฒนกุล 

ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตน้ำท่วมในพื้นที่อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ  พร้อมมอบสิ่งของ จำเป็นเพื่อการอุปโภคบริโภค ให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อนด้วยตัวเอง โดยกำหนดการรับมอบสิ่งของตามจุดต่างๆ นั้น เริ่มต้นที่ บ้านแก่งโก อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา  สะพานข้ามลำน้ำก่ำ บ้านโนนสะอาด – กุดโดน ต.โนนสะอาด  บ้านลำชี และสิ้นสุดการรับมอบสิ่งของในพื้นที่ตัวอำเภอเมืองชัยภูมิ

โดยการลงพื้นที่ของนายพานทองแท้และคณะส.ส.พรรคเพื่อไทยตลอดเส้นทาง มีประชาชนถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และ ได้บอกเล่าถึงความทุกข์ยาก ระหว่างที่ต้องทนกับสถานการณ์อุทกภัย ซึ่ง นายพานทองแท้เดินทางมาให้กำลังใจประชาชน รวมถึงผู้ประสบอุทกภัย อย่างเป็นกันเอง ขนาดเดียวกัน ประชาชนในพื้นที่ ได้ฝากความคิดถึงไปยังอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตรด้วย