แจกหนัก! เอไอเอส ร่วมมอบ ทองคำ 1 แสน ‘MATICHON – KHAOSOD บอลโลก 2022’

แจกหนัก! น.ส.สุดาพร วัชรนิศากร หัวหน้าแผนกบริหารสื่อ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ร่วมมอบทองคำ มูลค่า 100,000 บาท แก่ผู้โชคดีในแคมเปญ ‘MATICHON – KHAOSOD บอลโลก 2022’ 

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม MATICHON – KHAOSOD บอลโลก 2022’ หลังเครือมติชน ชวนคนไทยลุ้นโชคร่วม 3 ล้านบาท ในการแข่งขันฟุตบอลโลก ครั้งที่ 22 ที่ประเทศกาตาร์ มอบความสุขและความสนุก ทั้งกิจกรรมการตัดคูปองทายผลจากหนังสือพิมพ์ ที่มีผู้ส่งเข้ามาอย่างล้นหลามกว่า 3 ล้านใบ กิจกรรมสแกน M-Code ที่มียอดเข้าร่วมสนุกคึกคัก ปิดท้ายด้วยกิจกรรม ‘FOOTBALL FEST’ สุดยิ่งใหญ่ พร้อมพิธีจับรางวัล และประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากการตัดคูปองทายผล ชิงรางวัลใหญ่ มูลค่าร่วม 2.5 ล้านบาท ไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 นั้น

 ล่าสุด วันที่ 30 มกราคม 2566 ที่อาคารข่าวสด ผู้โชคดีได้รับ รางวัลที่ 1 ทองคำ มูลค่า 1,000,000 บาท  จำนวน 1 รางวัล ผู้โชคดีได้รับ รางวัลที่ 2 รถยนต์ NEW MG5 D+ สีเหลือง มูลค่า 679,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ผู้โชคดีได้รับ รางวัลที่ 3 ทองคำ มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท ผู้โชคดีได้รับ รางวัลที่ 4 รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น New Scoopy 2022 Urban สี ฟ้า – ขาว มูลค่า 49,900 บาท จำนวน 8 รางวัล รวมมูลค่า 399,200 บาท ได้เดินทางมารับรางวัล 

โดยมีผู้บริหารเครือมติชน นำโดย น.ส.ปานบัว บุนปาน กรรมการผู้จัดการ นายสุริวงค์ เอื้อปฏิภาน บรรณาธิการอำนวยการ และบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ข่าวสด นายจำลอง ดอกปิก บรรณาธิการบริหาร และบรรณาธิการหนังสือพิมพ์มติชน นายชลิต กิติญาณทรัพย์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท งานดี จำกัด นายนฤตย์ เสกธีระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท งานดี จำกัด ให้การต้อนรับ

ด้าน น.ส.สุดาพร วัชรนิศากร หัวหน้าแผนกบริหารสื่อ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เผยความยินดีกับความสำเร็จของกิจกรรมในครั้งนี้ว่า กีฬาถือเป็นคอนเทนต์ประเภทหนึ่ง ที่เป็นขวัญใจของคนไทยไม่มากก็น้อย ทั้งในแง่ของการสร้างความบันเทิงและแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมโดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลที่มีความผูกพันกับคนไทยมาเป็นเวลานาน และเมื่อมาถึงฟุตบอลโลกที่จะโคจรมาทุกๆ 4 ปี เชื่อได้ว่าเป็นมหกรรมกีฬาที่หลายคนเฝ้าติดตาม  

“เอไอเอสร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเครือมติชนมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะฟุตบอลโลก ยูโร เอเชียนเกมส์ หรือซีเกมส์ ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการมอบความสุขให้กับคนอ่านหนังสือพิมพ์มติชนและข่าวสด และขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดี ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนุก และสนับสนุนมติชน ข่าวสด มาโดยตลอดและขอให้รอติดตามแคมเปญต่อๆ ไป”

ทั้งนี้ แคมเปญ ‘MATICHON – KHAOSOD บอลโลก 2022’ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS, เครื่องดื่มตราช้าง, กองสลากพลัส, บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด และ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

และในปี 2023 นี้ เครือมติชนจัดใหญ่กว่าเดิมและสนุกกว่าเดิม กับสปอร์ตอีเวนต์ ซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ ที่จะเต็มไปด้วยมีไฮไลต์และกิจกรรมให้ร่วมสนุกเช่นเคย สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ ภายใต้สื่อในเครือได้ทั้ง มติชน ข่าวสด ประชาชาติธุรกิจ มติชนสุดสัปดาห์ ศิลปวัฒนธรรม เส้นทางเศรษฐี เทคโนโลยีชาวบ้าน FEED ทั้งสิ่งพิมพ์ ออนไลน์ และโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง