ดิ อิเธอร์นิตี้ โกรฟ สายไหม-พหล บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ใกล้ 2 สถานีรถไฟฟ้า

ดิ อิเธอร์นิตี้ โกรฟ
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

ทำเล “สายไหม-พหลโยธิน” บิ๊กดาต้าบอกว่าติดอันดับ Top 3 ของทำเลที่อยู่อาศัยแนวราบ และติด Top 10 ทำเลที่พักอาศัยยอดฮิตในมหานครกรุงเทพ

หนึ่งในเจ้าตลาดโซนรังสิต “SE-สถาพร เอสเตท” คว้าที่ดินผืนงามขนาด 12-2-67.6 ไร่ ทำเลยุทธศาสตร์สามารถลิงก์สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้ถึง 2 สถานีที่ “สถานีคูคต+สถานีแยก คปอ.” แถมมีอาคารจอดแล้วจรรองรับอีกต่างหาก และใกล้สนามบินดอนเมือง สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

บริษัทเปิดขายบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ แบรนด์ที่ต่อยอดมาจากโครงการขายดี “ดิ อิเธอร์นิตี้ โกรฟ สายไหม-พหลฯ” (The Eternity Grove Saimai-Phahol) จำนวนจำกัด 92 หลังเท่านั้น มูลค่าโครงการ 560 ล้านบาท

“มิสเตอร์โฮม” ถอดรหัสคำว่าบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ เมื่อพิจารณาดูจากขนาดที่ดินก็ถึงบางอ้อ ภาษากฎหมายจัดสรรที่ดินเรียกว่าเป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านแฝด ซึ่งต้องมีที่ดินเริ่มต้น 35 ตารางวา เทียบกับบ้านเดี่ยวต้องมีที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา

ดิ อิเธอร์นิตี้ โกรฟ

ดังนั้น บ้านแฝดที่มีที่ดินเริ่มต้น 35 ตารางวา แตกต่างกันแค่ขนาดที่ดินย่อไซซ์ลง แต่หน้าตาและฟังก์ชั่นก็คือบ้านเดี่ยวดี ๆ นี่เอง ทำให้กลายเป็นที่มาของคำอธิบายว่า…บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ หรือบางโครงการเรียกว่าเป็นบ้านเดี่ยวไซซ์เล็กนั่นเอง

จุดโฟกัสโครงการอยู่ที่ออกแบบลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ต้องการเจาะตลาดกลุ่ม Gen Y ซึ่งเป็นเจนคนรุ่นใหม่ขนานแท้ คำนิยามคือ ชายหนุ่ม หญิงสาวรุ่นใหม่ และครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีลูกใน Gen Alpha

รายละเอียดรัว ๆ พัฒนาโครงการภายใต้แนวคิดหลักของบริษัทคือ “Passion for Living Well” โดยให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาตัวบ้านให้มีดีไซน์
ฟังก์ชั่นครบครัน ความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอยในทุกมิติเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้านของการอยู่อาศัย

ดิ อิเธอร์นิตี้ โกรฟ

แบบบ้านมีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ “แบบบ้าน Wellness” จำนวน 42 หลัง เป็นบ้านหน้ากว้าง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร 3 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 35.8 ตารางวา ฟังก์ชั่น 2 ห้องนอน 1 ลิฟวิ่งรูม 3 ห้องน้ำ (มาสเตอร์เบดรูม 1, ชั้นบน 1, ชั้นล่าง 1) ฟังก์ชั่นที่ว้าวคือจอดรถได้จุใจ 3 คัน ราคาเปิดตัว 6.3 ล้านบาท

กับ “แบบบ้าน Balance” จำนวน 50 หลัง เป็นบ้านแนวลึก 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 162 ตารางเมตร มีฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนที่ดิน 36 ตารางวา จุดสะดุดสายตาคือบ้านไทป์นี้ประตูด้านหน้าเป็นประตูไม้ให้วิวสัมผัสหรูฟู่มากขึ้น จัดวางฟังก์ชั่นลิฟวิ่งรูม ห้องรับประทานอาหาร ครัวแพนทรี่ ส่วนชั้นบนมีเอกลักษณ์นอกจากห้องนอน ยังเพิ่มห้องแฟมิลี่ลิฟวิ่งรูมขนาดใหญ่

ตามไปดูบ้านของคน Gen Y “ดิ อิเธอร์นิตี้ โกร์ฟ สายไหม-พหล” มีต้นแบบมาจากบ้านสไตล์นอร์ดิกของกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวียน ออกแบบภายใต้แนวคิด “Make It Yours” เพื่อสะท้อนตัวตนของคุณที่แตกต่าง โดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่มีซุ้มประตู (Main Gate) เป็นเอกลักษณ์ผสานความทันสมัยเข้ากับสีสันและเส้นสายที่กลมกลืนไปกับบรรยากาศธรรมชาติ พิถีพิถันเลือกใช้วัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง ประกอบด้วย คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ 3 ชั้น วางผังอยู่หน้า Main Gate พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในร่มและกลางแจ้งเติมเต็มกิจกรรมทุกคนในครอบครัว อาทิ สระว่ายน้ำสไตล์ลากูน, ห้องฟิตเนส, โคเวิร์กกิ้่งสเปซ, พื้นที่กลางแจ้งเพิ่มสีสันการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งทั้ง Educational Playground, เอาต์ดอร์ยิม และ Amphitheatre

และข้อมูลที่ขาดไม่ได้ ค่าส่วนกลางตารางวาละ 55 บาทขาดตัว

ทั้งนี้ “สถาพร เอสเตท” วางแผนระเบิดบิ๊กแคมเปญในวันเปิดพรีเซลโครงการ 20 สิงหาคม 2565 นี้ (เพียงวันเดียว) จากราคาบ้านเริ่มต้น 6.3 ล้านบาท สำหรับผู้แวะเยี่ยมชมโครงการในวันงานลุ้นจับฉลากรับราคาพิเศษ 5.99 ล้านบาท

ดิ อิเธอร์นิตี้ โกรฟ ดิ อิเธอร์นิตี้ โกรฟ ดิ อิเธอร์นิตี้ โกรฟ