เพอร์เฟคผุดคอนโด “ยู คิโรโระ” 4 พันล้าน

ยู คิโรโระ
สกีรีสอร์ต - เปิด ตัวเป็น ทางการแล้ว สำหรับ ห้องชุดหรูแบรนดใหม่ "ยู คิโรโระ" เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ชูไฮไลต์ซื้อลงทุนให้เช่าก็น่าสนใจ นักสกีกระเป๋าหนักจากฮ่องกง-สิงคโปร์เป็นลูกค้าหลัก ผลตอบแทนเฉลี่ยปีละ 3-5% เริ่มต้น 20 ล้าน
ค่ายเพอร์เฟคเปิดตัวคอนโดฯหรูแบรนด์ใหม่ “ยู คิโรโระ” มูลค่า 4,000 ล้าน ชูจุดขายเป็นคอนเซ็ปต์ดีไซน์สกีอิน/สกีเอาต์แห่งแรก ในคิโรโระ รีสอร์ต ฮอกไกโด ญี่ปุ่น ห้องชุดไซซ์ 62-267 ตารางเมตร เริ่มต้น 20 ล้าน เผยตลาดเช่านักสกีฮ่องกง-สิงคโปร์กระเป๋าหนัก ซื้อลงทุนผลตอบแทนเช่าเฉลี่ย 3-5%

นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวคอนโดมิเนียมภายในคิโรโระ รีสอร์ต เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ “ยู คิโรโระ-YU Kiroro” มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท โดยเป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกภายในสกีรีสอร์ตของบริษัท

รายละเอียด “ยู คิโรโระ” เป็นคอนโดฯในรูปแบบสกีอิน/สกีเอาต์ (Ski-in Ski-out) แห่งแรกที่คิโรโระ ผู้พักอาศัยสามารถเข้าถึงลานสกีได้ทันทีที่ก้าวออกจากที่พัก เป็นจุดขายหลักของโครงการ ซึ่งคอนโดฯรูปแบบดังกล่าวมีซัพพลายในตลาดไม่มากนัก ขณะที่ความต้องการมีค่อนข้างสูง

ภาพรวมโครงการก่อสร้างบนพื้นที่โครงการ 4 ไร่ พื้นที่อาคาร 14,471 ตารางเมตร จำนวน 108 ยูนิต ห้องชุดพื้นที่ใช้สอย 62-267 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท/ยูนิต บริษัทมีบริการบริหารจัดการปล่อยเช่าให้กับผู้ซื้อ โดยได้รับผลตอบแทนเฉลี่ย 3-5% ต่อปี ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้านักลงทุนรุ่นใหม่

คอนเซ็ปต์เป็นห้องชุดฟูลลี่เฟอร์นิช รับผิดชอบออกแบบและตกแต่งโดย ILYA Corporation บริษัทออกแบบชั้นนำของญี่ปุ่น ก่อสร้างโดย Itogumi Construction บริษัทก่อสร้างที่มีชื่อเสียงยาวนาน 125 ปี คาดว่าแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2562

ทั้งนี้ โครงการห่างจากสนามบินชิโตเสะ ใช้เวลาเดินทาง 90 นาที และห่างเมืองโอตารุ 30 นาที ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องอาหาร ออนเซนแบบในร่มและกลางแจ้ง ยิม เลานจ์ บริการรับฝากอุปกรณ์สกี (Ski valet) ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกคิโรโระ รีสอร์ต ทั้งลานสกี โรงเรียนสอนสกี สโนว์พาร์ก ภัตตาคาร 9 แห่ง และแหล่งช็อปปิ้งภายในรีสอร์ต

Advertisment

“ฮอกไกโดเป็นเกาะใหญ่อยู่เหนือสุดของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีหิมะนุ่มละเอียดเรียกว่า พาวเดอร์ สโนว์ powder snow ทําให้เป็นแหล่งรวมของนักเล่นสกีสมัครเล่นและมืออาชีพ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวเอเชียจากสิงคโปร์ ฮ่องกง เพราะเวลาเดินทางสั้นกว่า ค่าใช้จ่ายต่ำกว่าไปเล่นสกีในยุโรป เป็นกลุ่มกำลังซื้อสูง และมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง” นายชายนิดกล่าว

 

 

ติดตามข่าวสาร ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ค ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
www.facebook.com/PrachachatOnline
ทวิตเตอร์ @prachachat

Advertisment