AP Open House 2023

AP Open House

10 ปีพันธมิตรธุรกิจร่วมทุน “เอพี ไทยแลนด์” กับ “มิตซูบิชิ เอสเตท” ยักษ์อสังหาริมทรัพย์แห่งประเทศญี่ปุ่น

นับเป็นระยะเวลา 10 ปีแห่งการสร้างดอกผลความยั่งยืนส่งคืนกลับสังคมไทย

ล่าสุด ในโอกาสครบรอบ 10 ปีแห่งการร่วมทุน บมจ.เอพี ไทยแลนด์ และ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (MEC) สององค์กรชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาฯในไทยและญี่ปุ่น ให้การต้อนรับ 4 ตัวแทนนักศึกษาไทย จากโครงการ AP OPEN HOUSE ประจำปี 2566

เพื่อศึกษาดูงานที่เกี่ยวข้องแบบเจาะลึกที่ประเทศญี่ปุ่น ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือมิตซูบิชิ ตลอดจนกระบวนการก่อสร้าง นวัตกรรมดีไซน์ต่าง ๆ รวมถึงเทรนด์การออกแบบภายใต้แนวคิด Inclusive Living ซึ่งเป็นหลักการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อทุกคน ซึ่งทั้งสองพันธมิตรให้ความสำคัญ

AP Open House

โดย AP Open House จัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 8 ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรม CSR ของเอพี ที่มุ่งสนับสนุนให้ทุกคนมีชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้ ผ่านการแบ่งปันองค์ความรู้เฉพาะทางเพื่อสร้างโอกาสให้กับนิสิตนักศึกษา

สำหรับแนวคิด Inclusive Living มีที่มาจากประเทศญี่ปุ่นเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุเต็มตัวแล้ว โดยโปรแกรมฝึกงาน ได้แก่ 1.More Than a Theory ชีวิตจริงยิ่งกว่าทฤษฎี เรียนรู้ผ่านการลงมือทำจริง 2.The Best on-the-Job-Training ฝึกงานจริงกับมืออาชีพ โดยมีพี่ ๆ เอพี ดูแลอย่างใกล้ชิด 3.Study Trip in Japan มีเพียง 4 คนเท่านั้นที่ได้มีโอกาสบินไปศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น ฟรี ! ตลอดโปรแกรม

รุ่นต่อไปเตรียมพร้อมเปิดรับสมัครเร็ว ๆ นี้ ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.apthai.com/th/career/open-house

AP Open House