SMART รุกธุรกิจอย่างผู้นำ “เบื้องหลังรอยยิ้ม ทุกมิติการอยู่อาศัย”

SMART AP

เทศกาลส่งท้ายปีเถาะ ต้อนรับปีมะโรง มาเร็ว เคลมเร็วจริง ๆ

ล่าสุดธุรกิจพร็อพเพอร์ตี้แมเนจเมนต์ “สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์” ในเครือ เอพี ไทยแลนด์ เทกแอ็กชั่นก่อนใคร ด้วยการประกาศกลยุทธ์เชิงรุก ธุรกิจบริหารนิติบุคคลบ้านจัดสรรและนิติบุคคลอาคารชุด ประจำปี 2567

แนวทางหลักอยู่ที่หลักการ 3 ประสาน ด้วยการนำ “เทคโนโลยี+ประสบการณ์+พันธมิตร” สร้างความอุ่นใจ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกบ้าน

เป็นการส่งสัญญาณว่า ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย เปรียบเทียบแล้วก็จะเหมือนกับการซื้อรถยนต์ ลูกค้าซื้อสินค้าแล้วยังไม่จบ แต่จำเป็นต้องมีบริการหลังการขายต่อเนื่องอีกยาวนาน ยาวขนาดตลอดอายุขัยของสินค้า เผลอ ๆ อาจจะตลอดอายุขัยของผู้อยู่อาศัยด้วยซ้ำไป

ในวันนี้กับความสำเร็จเข้ารับบริหารโครงการอสังหาฯ ทะลุ 400 โครงการทั่วประเทศ มากกว่า 200,000 หลังคาเรือน ทำให้สถานะล่าสุดของบริษัท SMART ก้าวขึ้นมาอยู่ในทำเนียบผู้นำด้านการบริหารจัดการงานบริหารนิติบุคคลอันดับ 1 ของเมืองไทย

2567 ขยายพอร์ต 480 โครงการ

โดย “สุวัฒน์ กุลไพจิตร” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ SMART เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจบริหารนิติบุคคลฯ มีความท้าทายจากปัจจัยรอบด้าน ดังนั้น SMART ในฐานะผู้นำจึงไม่หยุดนิ่ง

สำหรับปี 2567 SMART มุ่งเน้นพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ทั้งการต่อยอดฟีเจอร์ต่าง ๆ ใน SMART World แอปพลิเคชั่นที่ดีที่สุดเพื่อการอยู่อาศัย

สุวัฒน์ กุลไพจิตร SMART AP
สุวัฒน์ กุลไพจิตร

พร้อมอัพเกรดแพลตฟอร์มการบริหารงานนิติบุคคล “SMART Niti” และ “SMART Finance” ยกระดับมาตรฐานการส่งมอบคุณภาพชีวิตและความอุ่นใจให้ลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

โดยตั้งเป้ามีการเติบโตของพอร์ตโครงการในการบริหารจัดการเพิ่มเป็น 480 โครงการ ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงหัวเมืองจังหวัดต่าง ๆ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ลูกบ้านทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มลูกบ้านและผู้เช่าชาวต่างชาติให้ครอบคลุมมากขึ้น

SMART พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับโครงการอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคต เรายินดีต้อนรับโครงการที่ต้องการตรวจสภาพโครงการ โดยทาง SMART จะนำทีมเข้าตรวจสอบหน้าโครงการให้ฟรี สามารถติดต่อได้ที่คอลเซ็นเตอร์ 0-2261-7788 หรือผู้สนใจคลิกเพิ่มเติมได้ที่ www.smartservice.co.th

หนึ่งในคีย์ซักเซสมาจากการผนึกกำลังร่วมกับพาร์ตเนอร์คุณภาพ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีตลอดปี 2566 ที่ผ่านมา โดยลูกบ้านสมาร์ท รับสิทธิพิเศษไปแล้วมูลค่ารวม 41.5 ล้านบาท จากพันธมิตรธุรกิจคุณภาพหลากหลายวงการ

อาทิ ALive Powered by AIA มอบสิทธิประโยชน์ในการคุ้มครองลูกบ้านสมาร์ท กับประกันอุบัติเหตุกลุ่ม วงเงินคุ้มครอง 150,000 บาท หรือส่วนลดบริการเรียกรถรับ-ส่งจาก MuvMi พร้อมปักหมุดจุดเรียกรถเพื่อลูกบ้านสมาร์ทโดยเฉพาะ

SMART AP

เบื้องหลังรอยยิ้ม ทุกมิติอยู่อาศัย

บริการเหนือระดับของ SMART ในการบริหารนิติบุคคล ที่มีเป้าหมายยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกบ้านทุกกลุ่ม โดยหนึ่งในจุดโฟกัสเป็นลูกบ้านกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs ผ่านการจัดกิจกรรมโครงการ SMART SME Neighbor Club จัดงาน SMART Neighbor Market ให้ลูกบ้าน SMART ได้ต่อยอดธุรกิจ ผ่านทั้งการเรียนรู้และประสบการณ์ออกตลาดจริง

“เรามีลูกบ้านที่หลากหลายมาก และหนึ่งในลูกบ้านกลุ่มใหญ่ก็คือกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs เราจึงริเริ่มโครงการ SMART SME Neighbor Club เพื่อสนับสนุนให้ลูกบ้านผู้ประกอบการกลุ่มนี้ได้มีโอกาสในการขยับขยายธุรกิจ และเติบโตไปพร้อมกับคอมมิวนิตี้ของลูกบ้านสมาร์ท ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เติบโตขึ้นทุกวัน”

ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนออกร้านจริงในโครงการต่าง ๆ ของ SMART และการให้ความรู้ เพิ่มทักษะด้านการทำธุรกิจ รวมทั้งเพิ่มศักยภาพ ผ่านการสอนของ 2 กูรูชื่อดังในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดที่ได้รับเสียงชื่นชมในการจัดกิจกรรมงานแฟร์ใหญ่ “SMART Neighbor Market” เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยคัดเลือกลูกบ้านที่ประกอบธุรกิจ SMEs ที่มีความหลากหลาย และมีศักยภาพในการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต เปิดพื้นที่ให้มาร่วมออกบูทในงานนี้โดยเฉพาะ

ตอกย้ำภาพลักษณ์ที่เป็นภาพจำของบริษัทที่ว่า SMART คือเบื้องหลังของรอยยิ้ม ในทุกมิติของการอยู่อาศัย