REaaS @ สนาม (ผู้ใหญ่) เล่น เฟรเซอร์สฯไทย เปิดพื้นที่ฮีลใจ

เฟรเซอร์สฯ

ไตรมาส 1/67 เปิดศักราชด้วยแคมเปญแบรนดิ้ง นำเสนอพื้นที่สร้างความสุขและพลังใจ ผ่านแคมเปญ “สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น”

โดยยักษ์ธุรกิจวงการอสังหาริมทรัพย์ “FPT-เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย)” สร้างสรรค์พื้นที่สร้างพลังใจ ย้ำความเป็นบริษัทอสังหาฯที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้คน

โมดูลาร์ดีไซน์ 32 เมตร

ทั้งนี้ FPT เพิ่งประกาศแผนกลยุทธ์อสังหาริมทรัพย์ ในการก้าวสู่การเป็น Real Estate as a Service Brand หรือ REaaS ที่มีความครบวงจรทั้งอสังหาฯ เพื่อการขาย หรือธุรกิจที่อยู่อาศัย, อสังหาฯ เพื่อการพาณิชย์ มีทั้งศูนย์การค้า โรงแรม ออฟฟิศบิลดิ้งทำเลเกรด A และอสังหาฯ เพื่ออุตสาหกรรม ประกอบด้วยโรงงานและแวร์เฮาส์

หนึ่งในแคมเปญย้ำ Brand Purpose “สร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่” นำเสนอสนาม(ผู้ใหญ่)เล่น โดยผู้บริหารระดับคีย์แมน “สาริษฐ์ ไตรโรจน์” รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและแบรนดิ้ง บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ FPT กล่าวว่า แบรนด์เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ เชื่อมั่นในการสร้างสรรค์พื้นที่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ผู้ใช้บริการ และสังคม ซึ่งเป็นเจตนารมณ์ของแบรนด์ (Brand Purpose) ที่สะท้อนอยู่ในทุกขั้นตอนของการดำเนินงานและให้บริการ

สาริษฐ์ ไตรโรจน์
สาริษฐ์ ไตรโรจน์

ล่าสุด ต้อนรับปีมังกรทอง เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในรูปแบบใหม่ให้กับสังคมและชุมชนผ่านแคมเปญ “สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น” โดยออกแบบมาเพื่อปลุกความสุขในวัยเด็ก และส่งเสริมแนวคิดชีวิตสมดุล เป็นพื้นที่สร้างพลังใจให้ผู้คนได้ก้าวข้าม “กรอบ” ความเป็นผู้ใหญ่ที่ถูกกำหนดไว้ภายใต้ความคาดหวังของสังคม ซึ่งต้องมีความจริงจังและวิ่งตามเป้าหมายจนหลงลืมความสำคัญของการใช้ชีวิตด้านอื่น

“สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น” ของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จะพาผู้คนกลับไปสัมผัสความสนุกผ่านเครื่องเล่น 6 รูปแบบ อาทิ สไลเดอร์ บาร์ห้อยโหน หอคอยปีนป่าย เป็นต้น ด้วยสไตล์ Modular Design วางเป็นแนวยาวต่อเนื่อง 32 เมตร ณ พื้นที่ลานกิจกรรม ชั้น G สามย่านมิตรทาวน์ ฝั่งถนนพญาไท

3 จังหวะชีวิตและอารมณ์

สำหรับเครื่องเล่นแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก ถูกจัดวางลำดับการเล่นอย่างมีความหมาย สะท้อนถึงช่วงจังหวะอารมณ์และความรู้สึกของชีวิต ดังนี้

“Dump your worries” เริ่มต้นด้วยการชวนผู้เล่นให้ปลดเปลื้องภาระหน้าที่ต่าง ๆ ความรับผิดชอบ ความจริงจัง หรือความกังวลใจทิ้งไว้ในช่วงแรกของการเดินทาง เพื่อให้ได้กลับมาสังเกตที่ตัวเอง โดยไม่คำนึงถึงพันธนาการอื่นในชีวิต

“Discover your inner child” เข้าสู่ช่วงค้นหาตัวเอง ย้อนทบทวนความเป็นเด็กในตัวเองที่มีความสนุก ไร้กังวล กล้าลอง และเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

“Design your balance” ส่วนสุดท้ายของเครื่องเล่นที่ปิดท้ายด้วยการตั้งคำถาม เปิดโอกาสให้ได้ทบทวนถึงการใช้ชีวิตที่ผ่านมา พิจารณาว่ามีสิ่งใดที่ควรทำเพิ่มขึ้น หรือปรับลดลง เพื่อสร้างสมดุลของชีวิต

เฟรเซอร์สฯ

พื้นที่เพิ่มพลังใจ “สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น” พร้อมให้มาร่วมเล่นและเปิดประสบการณ์แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 10.00-22.00 น.

แน่นอนว่า บิ๊กแคมเปญครั้งนี้ จัดทำขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสร้างสรรค์ของเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2567 (Bangkok Design Week 2024) ซึ่งช่วยสนับสนุนบทบาทของพื้นที่สามย่านในฐานะย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และสร้างประโยชน์ให้กับสังคมโดยรอบ

“สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น เป็นหนึ่งในหลากหลายโครงการของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) ที่มุ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คน โดยเราหวังว่าเครื่องเล่นที่เปิดโอกาสให้ผู้ใหญ่วัยทำงานได้กลับมาค้นพบตัวเองอีกครั้ง จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างความสุข เติมพลังใจ สร้างข้อคิดดี ๆ ในการใช้ชีวิตให้กับผู้คน ช่วยจุดประกายการสร้างสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ” คำกล่าวของสาริษฐ์ ไตรโรจน์

เฟรเซอร์สฯ