โฮมโปรทุ่ม 400 ล้าน เปิดสาขาลำพูน ริมซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง

โฮมโปร ลำพูน

“โฮมโปร” ขึ้นเหนือทุ่มงบ 400 ล้านบาท เจาะตลาดบ้านและของตกแต่ง เปิดสาขาล่าสุด “โฮมโปร ลำพูน” บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง เนื้อที่ 14 ไร่ จัดอีเวนต์ฉลองเปิดสาขาใหม่ 24 พ.ค. 2567

วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือโฮมโปร เปิดเผยว่า โฮมโปรดีเดย์เปิดบริการสาขาล่าสุด “โฮมโปร ลำพูน” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดยโฮมโปรใช้งบลงทุน 400 ล้านบาท ปักหมุดทำเลถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง บนเนื้อที่ 14 ไร่ ห่างจากจังหวัดเชียงใหม่ 25 กิโลเมตร มีพื้นที่ขายรวม 7,622 ตร.ม.

ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายกำลังซื้อระดับกลางถึงล่าง ส่วนมากเป็นกลุ่มคนเมืองที่ทำธุรกิจที่เชียงใหม่ วิ่งไปกลับ เชียงใหม่-ลำพูน, กลุ่มอุตสาหกรรม เจ้าของธุรกิจต่าง ๆ อาทิ โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คอมเมอร์เชียล รวมถึงกลุ่มลูกค้าวัยกลางคน-สูงอายุ ที่มีกาลังซื้อสูง

Advertisment

ทั้งนี้ ลำพูนเป็นฐานตั้งหลักและเป็นที่ตั้งนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ มีดีมานด์ซื้อสินค้าวัสดุและของตกแต่งแฝงอยู่ในพื้นที่จำนวนมาก

โดยลำพูน แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซน ได้แก่

1. โซนเมืองเก่า ซึ่งกำลังเปลี่ยนผ่านเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ดึงดูดลูกค้าหลายรายเข้ามาลงทุนในพื้นที่ มีความต้องการรีโนเวตอาคาร ทั้งร้านอาหาร โรงแรมใหม่ ๆ

2. โซนอุตสาหกรรม อยู่ติดริมถนนสายหลักซุปเปอร์ไฮเวย์ พื้นที่โดยรอบมีการขยายตัวมากขึ้น เป็นผลจากการมีนิคมอุตสาหกรรมลำพูน (ศูนย์กลางภาคเหนือ) และสวนอุตสาหกรรมสหพัฒน์ ส่งผลให้มีการก่อสร้างโครงการบ้าน และที่พักอาศัยเป็นจำนวนมากอีกด้วย

Advertisment

สำหรับโฮมโปร ลำพูน นำเสนอเป็นศูนย์การค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองทันสมัย ดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาใช้บริการ การตกแต่งภายในเน้นสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ มีการจัดเรียงสินค้าหน้าร้านช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายดาย

นายวีรพันธ์กล่าวว่า โฮมโปร ลำพูน จัดแคมเปญโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ ระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2567 นี้ สำหรับลูกค้าสมาชิกโฮมการ์ด มอบคูปองส่วนลด รวมมูลค่าสูงสุด 2,300 บาท กดปุ๊ป…รับได้เลย! ผ่าน Line HomePro Connect

อาทิ คูปอง 1,500 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อช้อปสินค้า 20,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 100 สิทธิ/วัน) , คูปอง 500 บาทใช้เป็นส่วนลดเมื่อช้อปสินค้า 10,000 บาทขึ้นไป และคูปอง 300 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อช้อปสินค้า 6,000 บาทขึ้นไป จำกัด 1 สิทธิ/สมาชิก ตลอดรายการ) เป็นต้น