ดีเดย์ 1 พ.ค.63 ซื้อคอนโดเพอร์เฟค “อยู่ฟรีสูงสุด 30 เดือน”

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สถานการณ์แพร่ระบาดอย่างรุนแรงของโควิด-19 ดังนั้น เพื่อแบ่งเบาภาระลูกค้า บริษัทกำหนดจัดแคมเปญในวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 นี้ แบ่งเป็นคอนโดมิเนียมมีแคมเปญ “อยู่ฟรีสูงสุด 30 เดือน” บริษัทช่วยผ่อนเงินต้นและดอกเบี้ยแทนลูกค้าสูงสุด 30 เดือนแรก มีส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท

ส่วนโครงการแนวราบมีแคมเปญ “ปลอดดอก ออกต้น” ช่วยให้ลูกค้าคลายกังวลเรื่องการซื้อบ้าน ด้วยการปลอดดอกเบี้ยนาน 1 ปี และมี Cashback เงินคืนให้เพื่อใช้สำหรับผ่อนเงินต้นได้อย่างสบายอีก 50,000-500,000 บาทขึ้นกับราคาบ้านคาดว่าจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยแต่มีรายได้ลดลงชั่วคราว หรือยังไม่มั่นใจกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากโรคระบาด แคมเปญการตลาดที่ออกมานี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ลูกค้าก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ โดยช่วยให้หมดกังวลเรื่องภาระการผ่อนในปีแรกๆ ของการผ่อนค่างวด

“สถานการณ์ในเดือนเมษายนแม้จะมีมาตรการล็อคดาวน์ แต่บริษัทก็ยังสามารถทำยอดขายได้ต่อเนื่องจากการทำการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นบริการนำชมโครงการผ่านวิดีโอคอล ทดแทนการเดินทางไปชมโครงการ การรีวิวโครงการโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้เกิดยอดขายโดยตรงจากการขายออนไลน์ แต่มีผลให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้นเมื่อเข้ามาที่โครงการ เพราะสามารถใช้เป็นข้อมูลเปรียบเทียบแทนการตระเวณชมโครงการด้วยตนเอง ลดความเสี่ยงและลดข้อกังวลให้กับลูกค้าโดยตรง” นายวงศกรณ์กล่าว