“อนันดา” พร้อมโอน 5 คอนโดแนวรถไฟฟ้า

Golden Corner - แอชตัน อโศก-พระราม 9 คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่1 ใน 5 โครงการพร้อมโอนในครึ่งปีหลัง 2563

“อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์” กระตุ้นตลาดอสังหาฯครึ่งปีหลัง 2563 เปิดตัวแนวคิดใหม่เพื่อการใช้ชีวิต “The New Iconic” พร้อมส่งมอบ 5 โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ชี้โอกาสทองคนอยากมีที่อยู่อาศัยและลงทุน มั่นใจจุดแข็ง blue chip location ทำเลแนวรถไฟฟ้าจะมีผลตอบรับที่ดีในด้านยอดโอนจากลูกค้า

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากภาพรวมดีมานด์ที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และความสำเร็จของแคมเปญต่าง ๆ ที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่มีต่ออนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า บวกกับพฤติกรรมดีมานด์ของการซื้อยังคงให้ความสำคัญกับทำเลที่มีความพร้อมและมีแนวโน้มในการเติบโตมากกว่า เช่น ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าหรือย่านที่มีความพร้อมของแหล่งงานและศูนย์การค้า

ล่าสุดเปิดตัวแนวคิดใหม่เพื่อการใช้ชีวิต “The New Iconic” ส่งมอบ 5 โครงการพร้อมอยู่ ครบทุกเซ็กเมนต์ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ ประกอบด้วยโครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9, ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36, ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์, ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร และเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ

ทั้งนี้ ทั้ง “แอชตัน-ไอดีโอ คิว-ไอดีโอ โมบิ-ไอดีโอ-เอลลิโอ” ดีไซน์ภายใต้แนวคิด The New Iconic ที่มีจุดเด่นในความเป็น iconic ในด้านต่าง ๆ ที่แตกต่างกันไป คือ 1.Iconic Location : โครงการตั้งอยู่บน prime location ที่มีศักยภาพสูง

ทั้งการใช้ชีวิตเมืองและศักยภาพด้านมูลค่า เป็น blue chip location ไม่ว่าจะเป็นแอชตัน อโศก-พระราม 9 หัวมุมถนนพระราม 9 ตัดถนนรัชดาฯ ที่ถือเป็น golden corner แห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ, ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ตั้งอยู่ใจกลาง mid-Sukhumvit เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง และไอดีโอ โมบิ อีสต์พอยท์ บนทำเล landmark ของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก

2.Iconic Building : เอกลักษณ์การออกแบบด้านสถาปัตยกรรม ทำให้ตัวอาคารเปรียบดั่ง sculpture และเป็นหนึ่งใน skyline ของเมืองที่สวยงาม สะท้อนตัวตนและสร้างความภูมิใจให้กับผู้อยู่อาศัย ออกแบบตึกคู่ภายใต้แนวคิด Alpha & Omega ของโครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9 หรือ sky bridge เชื่อมต่ออาคารที่ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

3.Iconic Facility : ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ เป็นโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางดีที่สุดในย่านสาทร-วุฒากาศ

4.Iconic Living : ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเมือง 24 ชม. ที่ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร ตั้งอยู่บนทำเลที่ไม่เคยหลับใหล พร้อมฟิตเนส 24 ชม. ใช้ชีวิต new normal ที่เพิ่มความมั่นใจไร้กังวลโควิด-19 ด้วยระบบไร้สัมผัสในการเข้าพื้นที่อาคาร การใช้พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบให้มีระยะห่าง รวมถึงรองรับมาตรฐานด้านสุขอนามัยต่าง ๆ