SENA เปิดโซลาร์ทาวน์เฮาส์แบรนด์ใหม่ “เสนา วีว่า” เจาะ Real Demand

SENA เดินเกมต่อยอดแนวราบขยายตลาดครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากขึ้น ตามโรดแมปปี 2563 ล่าสุดเปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ “เสนา วิลเลจ” “เสนา วิลล์” “เสนา เวล่า” และ “เสนา วีว่า” ชิงดีมานด์ตลาดชานเมืองใกล้แหล่งงาน ล่าสุดเตรียมเปิดทาวน์โฮม แบรนด์ใหม่ “เสนา วีว่า พุทธมณฑล – สาย 7” จ่อคิว Pre sale วันที่ 14 – 15 พ.ย.นี้ ราคาพิเศษ 1.99 ล้านบาท

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในปี 2563 เสนามีนโยบายการขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากขึ้น จึงได้มีการวางตำแหน่งแบรนด์ (Brand Positioning) สำหรับ 4 แบรนด์ใหม่ ได้แก่ “เสนา วิลเลจ” “เสนา วิลล์” “เสนา เวล่า” และ “เสนา วีว่า”

เน้นทำเลย่านชานเมืองเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้ออยู่อาศัยใกล้แหล่งงานเพิ่มมากขึ้น จากการขยายตัวของโครงการระบบขนส่งมวลชนรอบทิศทาง ทั้งการขยายเส้นทางถนนและโครงการรถไฟฟ้าที่ทำให้การเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการขยายตัวของสิ่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้าที่ไม่กระจุกตัวอยู่แต่ในตัวเมืองชั้นในเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งทำให้ที่อยู่อาศัยในแถบชานเมืองมีความต้องการและขยายตัวมากขึ้นเช่นเดียวกัน

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์

บริษัทสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ผ่านแนวคิด Made From Her “ถ้าผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้” ถูกถ่ายทอดและต่อยอดมาสู่ Made From Her ในปี 2563 “ถ้าคิดละเอียดกว่า ก็อยู่สบายกว่า” ซึ่งนำมาเป็นวิธีคิดในการพัฒนาโครงการ การออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานภายในที่อยู่อาศัย และการบริการต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

เป็นที่มาของจุดขาย 3 จุดเด่น  1.SENA 360 แอปพลิเคชั่น บริการพิเศษผ่านแอปพลิเคชั่นที่ช่วยลูกบ้านจัดการทุกเรื่องของการอยู่อาศัยได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น 2.SENA Solar ทุกโครงการของเสนามีการติดตั้งแผงโซลาร์ให้กับบ้านทุกหลัง และ พื้นที่ส่วนกลางของคอนโดมิเนียมทุกแห่ง เพื่อช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยกันรักษ์โลกอย่างสร้างสรรค์ด้วย3.การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านตาม

สำหรับการเปิดแบรนด์ใหม่ของเสนา เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคาตั้งแต่ 1.5 – 10 ล้านบาท ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มตั้งแต่เริ่มสร้างครอบครัว จนกระทั่ง ครอบครัวขยายรองรับผู้สูงอายุในอนาคต

ปัจจุบันเปิดตัวแล้ว 2 แบรนด์ คือ “เสนา วิลล์ ลำลูกกา – คลอง 6” มูลค่าโครงการ 790 ล้านบาท บนเนื้อที่โครงการ 32 ไร่เศษ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมที่มีการติดโซลาร์เป็นครั้งแรก รวม 202 ยูนิต ล่าสุดเตรียมเปิดแบรนด์ใหม่ “เสนา วีว่า เพชรเกษม – พุทธมณฑล สาย 7”  มูลค่าโครงการ 420 ล้านบาท ทาวน์โฮม 2 ชั้นหน้ากว้าง 4 เมตร และ 5.7 เมตร ที่ดินเริ่ม 16 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 103 – 127 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 2-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน จำนวน 210 ยูนิต

โครงการ เสนา วีว่า เพชรเกษม – พุทธมณฑล สาย 7 เตรียมพรีเซลล์ ในวันที่ 14- 15 พฤศจิกายน 2563 สำหรับลูกค้าจองซื้อในช่วงพรีเซลส์รับโปรโมชั่นพิเศษ เปิดจองโซนหน้าโครงการ เพียง 2,000 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ในราคาพิเศษเริ่ม 1.99 ล้านบาท