ALLWELL กวาด 3 รางวัลใหญ่ เวทีประกวดสุดยอด SME แห่งชาติครั้งที่ 14

การประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ จัดขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. กับสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ หรือ สพช. เพื่อเฟ้นหาธุรกิจ SME ที่มีความสามารถในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานที่ดี มีความโปร่งใส และมีธรรมาภิบาล ภายใต้เกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ หรือ Thailand Quality Award

ล่าสุดกับการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 14 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2565 ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ มีผู้ประกอบการ SME ที่โดดเด่นเป็นดาวจรัสแสง ได้แก่  บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด ได้รับรางวัลใหญ่อันทรงเกียรติและน่าภาคภูมิใจ มาครองถึง 3 รางวัล ได้แก่

  • รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ยอดเยี่ยม โดยเป็นรางวัลพิเศษสูงสุดเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับจากการเป็นบริษัทที่มีคะแนนสูงสุดจากผู้เข้าประกวดทั้งหมดกว่า 1,000 บริษัท ที่สำคัญการที่ได้รับรางวัลนี้ ทำให้บริษัทได้รับโอกาสเข้าร่วมการประกวด และจัดแสดงในเวทีระดับนานาชาติอีกด้วย

 

  • รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 3 ปีซ้อน จากการได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ต่อเนื่องติดต่อกันตั้งแต่ปี 2563-2565

 

  • รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 14 ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดมอบให้สำหรับธุรกิจที่ดำเนินกิจการได้อย่างดีเยี่ยม โดยบริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ ถือเป็นบริษัทเครื่องมือแพทย์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ และรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 3 ปีซ้อน

บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด ดำเนินกิจการนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์คุณภาพสูงแก่โรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องมากว่า 24 ปี อีกทั้งยังจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ ‘ALLWELL’ โดยมุ่งหวังให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำทางการตลาดของสินค้าเพื่อสุขภาพและผู้สูงอายุ

การได้รับรางวัลเกียรติยศดังกล่าว สะท้อนถึงการพัฒนาธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม เติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี และยังสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่า จะได้รับมอบสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐาน พร้อมกับบริการที่เป็นเลิศ