GFC (Genesis Fertility Center)  มอบเงินเพื่อสนับสนุน ศิริราชมูลนิธิ สำหรับการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์

GFC

GFC (Genesis Fertility Center) คลินิกให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ได้มอบเงินเพื่อสนับสนุน จำนวน 500,000 บาท สำหรับสมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ “อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา” โรงพยาบาลศิริราช เมื่อวัน พุธ ที่ 14 ธันวาคม 2565 โดย รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากรพ.ศิริราชและประธานกรรมการบริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  และ นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และทีมผู้บริหาร ได้เดินทางไปร่วมมอบเงินเพื่อสนับสนุนในครั้งนี้

โดย รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากรพ.ศิริราชและประธานกรรมการบริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทาง GFC ได้มีนโยบายและความตั้งใจที่จะช่วยเหลือสังคมเป็นประจำในทุกๆ ปี โดยในปีนี้ มีความประสงค์บริจาคเงินเพื่อสมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ จำนวน 500,000 บาท (ห้าแสนบาทถ้วน) เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลศิริราช ที่ต้องใช้ครุภัณฑ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป ซึ่งทาง GFC ได้ร่วมเดินหน้าช่วยเหลือทางโรงพยาบาลศิริราชเป็นประจำในทุกๆ ปี อย่างต่อเนื่อง

ด้านนายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเปิดเผยว่า “ ทางเรามีกิจกรรม โครงการ CSR เพื่อสังคม ในชื่อ GFC CARE&SHARE ซึ่งเราทำต่อเนื่องมาตลอด โดยเราจะมอบเงินสนับสนุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ หรือบริจาคเงินสนับสนุนมูลนิธิต่างๆอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเรื่อง CSR นี้เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนี่คือหนึ่งในปณิธานที่บริษัท ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการทำกิจกรรม และช่วยเหลือเพื่อคืนกลับสู่สังคมไทยครับ