เทคนิคทำตาสองชั้นจาก inZ Clinic สวยเป๊ะแบบสาวเกาหลี ไม่ต้องแต่งรูป!

ทำตาสองชั้น

ต้องยอมรับเลยว่าเทรนด์จากฝั่งเกาหลีนั้นมาแรงในบ้านเราเสียจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น เพลง ซีรีส์ แฟชั่น ไม่เว้นแม้แต่เทรนด์การทำศัลยกรรมที่วัยรุ่นไทยจำนวนไม่น้อยได้รับแรงบันดาลใจจากสาวๆ แดนกิมจิ และเทรนด์ศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นไทย คือ การทำตาสองชั้นให้สวยเป๊ะปังสไตล์เกาหลี ใครอยากเป็นเจ้าของดวงตาสวยปังแบบสาวเกาหลีโดยไม่ต้องแต่งรูป ลองมาดูกันว่าสาวเกาหลีนิยมทำตาสองชั้นให้ออกมาเป็นแบบไหน และเทคนิคทำตาสองชั้นที่ inZ Clinic มีวิธีใดบ้าง

ส่องเทรนด์ทำตาสองชั้นสไตล์วัยรุ่นเกาหลี

บอกเลยว่าการศัลยกรรมตาของสาวแดนกิมจิเน้นความธรรมชาติเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าทำตาสองชั้นมาแต่แทบไม่มีคนอื่นรู้ ทรงตายอดนิยมคือดวงตากลมโต ชั้นตาจะไม่ใหญ่และไม่หนามาก ที่สำคัญเมื่อทำออกมาแล้วต้องเข้ากับส่วนอื่นของใบหน้า ทำให้ภาพรวมใบหน้าออกมาสวยเป๊ะ โดยเทรนด์ทำตาสองชั้นของเกาหลีเน้นกรีดแผลเล็กและกรีดหนังตาส่วนเกิน ซึ่งวัยรุ่นไทยส่วนใหญ่นิยมแบบนี้อยู่แล้ว เพราะมีข้อดีคือแผลเป็นไม่ชัดมาก ดูแลง่าย ไม่ต้องพักฟื้น ทำแล้วสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

การทำตาสองชั้นมีกี่แบบ

  1. การเย็บ 3 จุด

วิธีนี้จะไม่ต้องกรีดแผล แต่ใช้วิธีเจาะรูที่เปลือกตาและเย็บผูกปมจำนวน 3 จุด เพื่อทำให้ชั้นตาชัดขึ้น เหมาะสำหรับคนที่เปลือกตาไม่หนาและวัยรุ่นที่หนังตายังไม่ตกมากนัก

  1. การกรีดแผลสั้น

วิธีนี้แพทย์จะกรีดแผลให้มีขนาดประมาณ 3-5 มิลลิเมตร เพื่อนำไขมันเปลือกตาออก ก่อนเย็บติดอีกครั้ง จุดเด่นคือแผลเป็นมีขนาดเล็ก ไม่ต้องพักฟื้นนาน แต่เหมาะกับคนอายุน้อยหรือคนที่เปลือกตาไม่หนามาก

  1. การกรีดแผลยาว

การทำตาสองชั้นวิธีนี้จะกรีดแผลยาวขึ้นอีกเล็กน้อยเพื่อให้เย็บชั้นตาได้ตลอดทั้งแนวเปลือกตา แม้จะมีอาการบวมช้ำมากกว่าและพักฟื้นนานกว่า แต่แก้ปัญหาหนังตาตกได้ดี นำไขมันเปลือกตาออกมาได้มาก คนที่มีไขมันเปลือกตามากก็สามารถทำได้

ทำตาสองชั้นสไตล์เกาหลีที่ inZ Clinic ดีอย่างไร

มีให้เลือกหลายเทคนิค

เพราะการทำตาสองชั้นมีด้วยกันหลายวิธี แต่ละวิธีออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาแตกต่างกัน การเลือกรับบริการที่ inZ Clinic จึงมั่นใจว่าแพทย์จะแนะนำวิธีที่ดีที่สุดเพื่อผลลัพธ์ที่ถูกใจที่สุด รับรองว่าจะได้เป็นเจ้าของดวงตาสวยตรงตามความต้องการ

ตาสวยธรรมชาติ แก้ปัญหาตรงจุด

ก่อนเริ่มต้นทำตาสองชั้น แพทย์จะประเมินปัญหาก่อนว่าคนไข้แต่ละรายมีปัญหาอย่างไรและต้องการแก้ไขอะไรบ้าง จากนั้นจึงเริ่มต้นทำตาสองชั้น นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความเป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า ทำออกมาแล้วสวยเป๊ะไม่โป๊ะแน่นอน

ทีมแพทย์เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษา

ทำตาสองชั้นที่ inZ Clinic มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัยและผลลัพธ์ เพราะให้คำปรึกษาและศัลยกรรมโดยจักษุแพทย์ แพทย์ทุกท่านจึงมีความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างเปลือกตาเป็นอย่างดี ที่สำคัญยังมีเทคนิคเฉพาะทาง เนรมิตดวงตาออกมาให้สวยตรงตามต้องการมากที่สุด

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ใครอยากเป็นเจ้าของตาสวยเป็นธรรมชาติแบบสาวเกาหลี แนะนำให้เลือกทำตาสองชั้นที่ inZ Clinic คลินิกได้มาตรฐานและมีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตาโดยเฉพาะ โดยสามารถขอคำปรึกษาจากคุณหมอเพื่อเลือกเทคนิคทำตาสองชั้นให้เหมาะกับปัญหาและตอบโจทย์ความต้องการ เพื่อการเป็นเจ้าของดวงตาสวยมั่นใจแบบไม่ต้องแต่งรูป