อยากสมัครประกันสุขภาพเด็ก ทำไมเลือก Prudential ถึงคุ้มกว่า

 วัยเด็ก เป็นวัยที่ภูมิคุ้มกันในร่างกายยังไม่สามารถทำงานหรือรับมือกับการป้องกันโรคต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ ยิ่งในปัจจุบันนี้ที่มีโรคใหม่ ๆ เกิดขึ้นแทบทุกปี การทำประกันสุขภาพเด็กเพื่อเป็นหลักประกันในชีวิตและการรักษาพยาบาลจึงเป็นเรื่องที่คุณพ่อ คุณแม่ต้องเริ่มใส่ใจกันมากขึ้น เพราะเรารู้กันดีอยู่แล้วว่า เมื่อเด็กป่วยจะมีอาการหนักกว่าผู้ใหญ่ ทำให้มีค่ารักษาพยาบาล และค่ายาที่ในบางครั้งสูงกว่าของผู้ใหญ่เสียด้วยซ้ำ

ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับประกันสุขภาพเด็ก พรูซูเปอร์ เฮลท์ การ์ด จาก Prudential (*ผลิตภัณฑ์นี้เป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ) ที่มีความคุ้มค่าและเหมาะกับการเลือกซื้อให้ลูก ๆ ของคุณ จะมีข้อมูลอะไรบ้าง แล้วคุ้มค่าอย่างไร ไปดูกัน

จุดเด่นของประกันสุขภาพเด็ก สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ พรูซูเปอร์ เฮลท์ การ์ด จาก Prudential

  • หมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาล เพราะมีความคุ้มครองครอบคลุมเช่น ค่าห้อง, ค่ายา, ค่าห้อง ICU, ค่าบริการทางแพทย์เพื่อตรวจหรือวินิจฉัยโรค, ค่าบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน เป็นต้น
  • มีแผนการคุ้มครองให้เลือกถึง 5 แผน
  • มีตัวเลือกแบบ Co-Payment ที่จะช่วยให้คุณจ่ายเบี้ยฯ ถูกลงกว่า 20% ด้วยการร่วมจ่ายค่ารักษาพยาบาล 20% ของค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (บริษัทฯ จ่าย 80% และผู้เอาประกันภัยจ่าย 20%) เหมาะกับคนที่มีสวัสดิการพนักงานหรือประกันสุขภาพฉบับอื่นอยู่แล้ว
  • ให้ความคุ้มครองทุกช่วงวัย ตั้งแต่ 1-75 ปี และคุ้มครองสูงสุดถึงอายุ 85 ปี
  • ทั้งนี้หากซื้อให้ตนเอง สามารถนำค่าเบี้ยประกันภัยสุขภาพ** มาใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท/ปี
    **เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร
  • คุ้มครองอุบัติเหตุฉุกเฉินที่เกิดขึ้นภายใน 48 ชั่วโมง

ได้ทำความรู้จักกับจุดเด่นของประกันสุขภาพของเด็ก พรูซูเปอร์ เฮลท์ การ์ด จาก Prudential กันไปแล้ว ก็คงจะทำให้คุณพ่อ คุณแม่ที่กำลังมองหาประกันสุขภาพสำหรับลูก ๆ อยู่มีตัวเลือกที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นมากันบ้างแล้ว และหากสนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่ https://www.prudential.co.th/corp/prudential-th/th/riders/health-prusuper-health-guard/