คอนโดลาดพร้าว ย่านที่กำลังเติบโตและน่าอยู่

คอนโดลาดพร้าว ย่านที่กำลังเติบโตและน่าอยู่

คอนโดลาดพร้าวเป็นย่านที่กำลังเติบโตทางด้านการคมนาคม เพราะมีเส้นรถไฟฟ้าเพิ่มเข้ามาทำให้คอนโมมิเนียมมีเพิ่มขึ้น รวมไปถึงความสะดวกสบายต่าง ๆ ด้วย

คอนโด ลาดพร้าว และเหตุผลที่คุณต้องเลือก

คอนโดลาดพร้าวย่านแห่งความคึกคัก

ลาดพร้าวเป็นย่านที่อุดมสมบูรณ์ เนื่องจากเป็นย่านที่มีการอยู่อาศัยขนาดใหญ่ รวมไปถึงแหล่งอำนวยความสะดวกพร้อมกับที่พักอาศัยด้วย ไม่ว่าจะหอหรือคอนโดลาดพร้าวก็มีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้สภาพแวดล้อมของที่นี่ก็ยังคึกคัก มีผู้อยู่อาศัยหลากหลาย ทั้งคนรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่าก็สามารถอาศัยอยู่ที่นี่ได้

คอนโด ลาดพร้าว

ความสะดวกสบายที่คอนโดลาดพร้าว

เมื่อพูดถึงย่านลาดพร้าวจะนึกถึงความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกินหรือความบันเทิง ย่านนี้ก็มีครบแต่ในอดีตเรื่องของการเดินทางอาจจะลำบาก เนื่องจากเป็นย่านที่ไม่มีเส้นรถไฟฟ้าตัดผ่าน แต่ในปัจจุบันนี้ย่านลาดพร้าวเปลี่ยนไป เนื่องจากมีรถไฟฟ้าตัดผ่านเรียบร้อยแล้ว ทำให้การเดินทางง่ายมากยิ่งขึ้น

ในตอนนี้ก็ถือได้ว่าเป็นย่านที่ใครหลาย ๆ คนอยากจะมาอยู่อาศัย เพราะคอนโดลาดพร้าวราคาไม่สูงมาก ไม่ว่าจะซื้อหรือเช่าก็เรียกได้ว่าสบายกระเป๋า นอกจากนี้เรื่องอาหารการกินก็หายห่วง เพราะที่นี่มีร้านอาหารมากมายให้เลือกทั้งอาหารไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น หรือจะชาบู ปิ้งย่างก็มีให้เลือกเต็มไปหมด

สำหรับใครที่ชอบการเดินห้าง แถวนี้มีเซ็นทรัลลาดพร้าวและยูเนี่ยนมอลล์ให้บริการอยู่ใกล้ ๆ สายชอปไม่มีพลาดคอลเลกชันใหม่ ๆ แน่นอน และในย่านลาดพร้าวนอกจากความครึกครื้นก็ยังมีพื้นที่สีเขียวอย่างสวนรถไฟหรือสวนจตุจักรอีกด้วย ใครที่ชอบเดินเล่นหรืออยากออกกำลังกายในสวนก็สามารถเดินทางไปได้ง่ายและสะดวกสุด ๆ

คอนโด ลาดพร้าว มีข้อดีอย่างไร ?

ถ้าคอนโดที่เคยอยู่มีปัญหาเรื่องการเดินทาง มีปัญหาเรื่องอาหารการกินที่หาซื้อได้ยาก อีกทั้งอยากไปทานร้านอร่อย ๆ ตามรีวิวต่าง ๆ แล้วหายากหรือไม่มีเลย คอนโดลาดพร้าวนี่แหละจะเป็นคำตอบให้กับคุณ เพราะการมาอยู่ย่านลาดพร้าวมีแต่ข้อดีและในอนาคตเองก็จะมีแต่เรื่องดี ๆ ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ซึ่งอยากจะให้ทุกคนลองศึกษาในส่วนนี้ก่อนจะตัดสินใจซื้อคอนโด โดยข้อดีของคอนโดลาดพร้าวมีดังนี้

  • ทำเลดี ทำเลทอง เนื่องจากย่านนี้เป็นย่านที่คึกคักและมีเส้นรถไฟฟ้าเพิ่มเข้ามา ทำให้ทำเลลาดพร้าวถือว่าเป็นทำเลทองเลยก็ว่าได้ อีกทั้งคอนโดลาดพร้าวใหม่ ๆ ก็เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ถ้าใครเป็นสายลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว
  • เดินทางสะดวกแบบไม่ต้องมีรถส่วนตัว เพราะปัจจุบันนี้รถไฟสายสีเหลืองมีให้บริการแล้ว ตั้งแต่ลาดพร้าวถึงสำโรง ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาการเดินทาง
  • สายชอปสนุกแน่นอน เพราะที่นี่อยู่ใกล้กับเซ็นทรัลลาดพร้าว และภายในเซ็นทรัลลาดพร้าวเองยังมีตลาดนัดชื่อดังอย่างจ๊อดแฟร์อีกด้วย ถ้าเดินชอปเสร็จแล้ว อยากหาของอร่อยก็อย่าลืมไปเดินเล่นที่จ๊อดแฟร์กันได้
  • อาหารการกินมีครบจบในย่าน ลาดพร้าวมีแหล่งอาหาร Street food มากมาย ไม่ว่าจะเป็นของคาวหรือของหวาน อาหารไทยหรือต่างประเทศก็มีให้เลือก นอกจากนี้ย่านลาดพร้าวยังถือว่าเป็นย่านที่ร้านอาหารถูกรีวิวบนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ทำให้การเข้าถึงร้านอาหารอร่อย ๆ ก็ง่ายขึ้นไปอีก
  • คอนโดลาดพร้าวให้เช่าหรือซื้อมีให้เลือกตามความชอบ ถ้าหากคุณมีงบที่จำกัดหรือยังเป็น First Jobber อยู่ ทำเลที่นี่ก็มีคอนโดดีและราคาถูกอยู่ด้วย อีกทั้งหลาย ๆ คอนโดเองก็ถูกออกแบบเพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนหรือแต่ละยุคสมัย ดังนั้นการเลือกหาคอนโดที่เหมาะกับตนเองสามารถเลือกได้ที่ย่านลาดพร้าว

คอนโด ลาดพร้าว ราคา

โครงการ SC Asset นอกจากจะมีโครงการบ้าน โครงการทาวน์โฮมหรือโครงการโฮมออฟฟิศแล้ว ยังมีโครงการคอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบมาให้ตรงกับคนในแต่ละพื้นที่ และในเรื่องของการดีไซน์ที่เข้าใจและเล็งเห็นถึงความเป็นจริงในการอยู่อาศัยเป็นหลักแล้วนั้น ทาง SC Asset ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเพราะเขาคิดมาแล้วว่าความต้องการของผู้อยู่อาศัยคืออะไร ทำให้โครงการคอนโดมิเนียมได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือโครงการจากย่านลาดพร้าวนั่นเอง โดยมีรายละเอียดดังนี้

ประเภท ชื่อโครงการ ราคาเริ่มต้น (ล้านบาท)
คอนโดมิเนียม คอนโด เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส 6.69 ล้านบาท

 

โครงการคอนโดลาดพร้าวที่อยากแนะนำ

โครงการคอนโดลาดพร้าวที่ถูกคัดสรรจาก SC Asset  คือ

เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส (THE CREST PARK RESIDENCES)

คอนโดลาดพร้าว เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส

คอนโดลาดพร้าวที่มีความหรูหราและเน้นเข้าถึงหรือเข้าใกล้ธรรมชาติจะต้องเป็นที่นี่ เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส (The Crest Park Residences) โครงการจาก SC Asset ซึ่งเป็นคอนโดใหม่ที่อยู่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว

โดยภายในคอนโดมีความสะดวกสบายทั้งบรรยากาศและ Facility ต่าง ๆ เช่น Lounge แบบส่วนตัวสำหรับพูดคุยธุรกิจ หรือพื้นที่สำหรับจัดงานพร้อมกับเตาบาร์บีคิว อีกทั้งยังมีสปา ฟิตเนส และที่จอดรถระบบอัตโนมัติให้บริการ

คอนเซปต์ของคอนโดเองเน้นเรื่องธรรมชาติทำให้การดีไซน์ในส่วนต่าง ๆ ดึงความเป็นธรรมชาติเข้ามาทั้งการออกแบบฟังก์ชันต่าง ๆ จากการเลือกวัสดุธรรมชาติทำให้ภาพรวมของคอนโดนี้ดูเข้าถึงง่ายและมีความสงบเพราะไม่มีตึกสูงมาบดบังทัศนียภาพนั่นเอง

ในเรื่องของห้องพักนั้นมีให้เลือกมากกว่า 15 แบบ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนที่หลากหลายแต่กำลังมองหาความสงบและธรรมชาติที่อยากให้เข้าถึงได้ง่าย สุดท้ายการเดินทางถ้าหากต้องเดินทางด้วย BTS หรือ MRT ก็หายห่วงได้เลยเพราะคอนโดอยู่ใกล้กับ BTS ห้าแยกลาดพร้าวและ MRT พหลโยธิน ทำให้การเดินทางสะดวกสบายเป็นอย่างมาก และทำเลนี้ยังอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ โลตัส และโรงเรียนหอวังอีกด้วย ถ้าใครกำลังมองหาทำเลดีและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยากให้เลือกที่นี่เป็นอันดับแรก