แนะนำคอนโดชลบุรีที่ใกล้ทะเลและมีวิวที่สวยงาม

แนะนำคอนโดชลบุรีที่ใกล้ทะเลและมีวิวที่สวยงาม

ใครที่กำลังมองหาคอนโดชลบุรีตามน้องน่าอยู่มาเลยครับ วันนี้น้องน่าอยู่จะมาแนะนำคอนโดชลบุรีที่ใกล้ทะเลและมีวิวที่สวยงามให้ทุกคนกัน

แนะนำคอนโดชลบุรีที่ใกล้ทะเลและมีวิวที่สวยงาม

Paragraph: จังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดในภาคตะวันออกที่มีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก ด้วยทำเลที่อยู่ติดทะเลทำให้มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามามากมาย เพื่อมาท่องเที่ยวใน พัทยา จอมเทียน และบางแสน ชลบุรีอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้น รวมถึงอยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรม ทำให้คอนโดชลบุรีเป็นที่น่าจับตามองสำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตในเมืองและยังได้บรรยากาศพักผ่อนริมทะเลอีกด้วย

บทความนี้น้องน่าอยู่จะพาไปดูทุกคนไปดูคอนโดชลบุรีที่ใกล้ทะเลและมีวิวที่สวยงามกัน เพื่อช่วยให้ใครที่กำลังหาคอนโดชลบุรีจะมีตัวเลือกและตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยครับว่ามีคอนโดชลบุรีที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง

The Zea ศรีราชา

Paragraph: The Zea ศรีราชา คอนโดศรีราชา สูง 40 ชั้น กับทำเลคุณภาพ ด้านหน้าติดถนนสุขุมวิท ถนนหลักที่ใช้เชื่อมต่อทุกเส้นทางในการเข้า-ออกเมือง ด้านหลังติดทะเล หาดส่วนตัว เงียบสงบ  พร้อมสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบเกลือ ยาว 30 ม. และสระเด็ก มีห้องอเนกประสงค์ ห้องสมุด ห้องเด็กเล่น ห้องโยคะ ห้องยิม ห้องอาบน้ำพร้อม Onzen แบบญี่ปุ่นแยกชายหญิง ให้คุณใช้ทุกพื้นที่ในการพักผ่อนแบบสุดพิเศษ

คอนโดชลบุรี The Zea ศรีราชา มีการเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ใกล้ห้างเซ็นทรัลศรีราชา เพียง 1.5 กม. เท่านั้น ใครที่ชอบวิวทะเลต้องถูกใจแน่นอน เพราะสามารถลงไปเดินเล่นริมทะเลได้กับชายหาดส่วนตัวของคอนโดและเดินเล่นรับลมที่หาดบางแสนได้ หรือจะนั่งเรือข้ามฟากไปเกาะสีชังดูน้ำทะเลใส ๆ ก็สะดวกเช่นกันครับ

แบบห้องคอนโดชลบุรีเริ่มต้น 

  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
  • พื้นที่ใช้สอย 31.7 ตารางเมตร
  • ราคาเริ่มต้นที่ 2,400,000 บาท

The Panora Pattaya

Paragraph: The Panora Pattaya คอนโดพัทยาใต้ ที่ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก อยู่ห่างจากชายหาดยินยอมเพียง 250 ม. ซึ่งเขาพระตำหนักตั้งอยู่อยู่ระหว่าง ชายหาดพัทยาและชายหาดจอมเทียน ในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Swimming Pool ชั้น 4 , INFINITY SKY POOL ชั้น 29, Sky garden , Fitness, Sauna, Kid Room, Sunken Blue และ Sunken green ให้คุณได้พักผักหย่อนใจกับวิวแบบพาโนราม่า 180 องศา ของทะเลและท้องฟ้า

นอกจากนี้ คอนโดชลบุรี The Panora Pattaya ยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในพัทยาได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะไปเดินเล่น Walking Street, ไปท่าเรือแหลมบาลีฮายขึ้นเรือไปเกาะล้าน, ดูพระอาทิตย์ตกที่จุดชมวิว ส.ทร.5, ไหว้พระที่วัดเขาพระใหญ่ และช้อปปิ้งที่ Central Pattaya ให้คุณใช้ชีวิตอย่างลงตัวได้ที่นี่

แบบห้องคอนโดพัทยาใต้เริ่มต้น 

  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
  • พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร
  • ราคาเริ่มต้นที่ 4,107,365 บาท

Yuu Sriracha

Paragraph: Yuu Sriracha คอนโดศรีราชาริมทะเลสไตล์ญี่ปุ่นที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรักกับบรรยากาศหาดส่วนตัววิวโค้งทะเลแบบพาโนรามา ภายในห้องสามารถเห็นวิวทะเลมุมกว้างได้จาก Window Wall บานกระจกขนาดใหญ่ พร้อมส่วนกลางระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็น Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำวิวทะเล, Onsen มาตรฐานญี่ปุ่น และ The Oxygen Private Garden บนพื้นที่กว่า 2.5 ไร่

คอนโดชลบุรี Yuu Sriracha อยู่ใจกลางเมืองศรีราชา ติดถนนสุขุมวิทสายหลัก มีการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้ท่าเรือแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรม และใกล้ Central Si Racha เพียง 5 นาที ครอบครัวไหนที่มีเด็ก ๆ นอกจากจะเล่นน้ำทะเลที่คอนโดแล้วยังสามารถพาไปสนุกที่ศิริพาร์ค & ซู by สวนเสือศรีราชาได้เช่นกัน

แบบห้องคอนโดชลบุรีเริ่มต้น 

  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
  • พื้นที่ใช้สอย 33.5 ตารางเมตร
  • ราคาเริ่มต้นที่ 4,200,000 บาท

Reflection Jomtien Beach Pattaya

Paragraph: Reflection Jomtien Beach Pattaya คอนโดพัทยาใต้สุดหรูติดทะเลที่โดดเด่นด้วยการออกแบบดีไซน์ร่วมสมัย ให้บรรยากาศอบอุ่น สดชื่น ภายในห้องสามารถเปิดรับวิวทะเลได้ 180 องศา อีกทั้งยังให้คุณรู้สึกผ่อนคลายไปกับพื้นที่ส่วนกลางเพื่อทำกิจกรรมกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น Swimming Pool, Slider, Jacuzzi Seat , Hydro Spa Pavilion, Floating Cigar Lounge และ Tennis Court

คอนโดชลบุรี Reflection Jomtien Beach Pattaya ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบาย สามารถเข้าได้ 2 ทาง ทั้งทางด้านหน้าจากถนนนาจอมเทียน และทางด้านหลังจากถนนสุขุมวิท อยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 5 นาทีและสามารถเดินทางไปเที่ยวเกาะล้าน-เกาะคราม ได้ชิล ๆ เลยครับ

แบบห้องคอนโดพัทยาใต้เริ่มต้น 

  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
  • พื้นที่ใช้สอย 55 ตารางเมตร
  • ราคาเริ่มต้นที่ 5,350,000 บาท

Avaconic

Paragraph: Avaconic คอนโดชลบุรีแบบดูเพล็ก 2 ชั้น บนทำเลที่ดีที่สุดของศรีราชา  การเดินทางเข้า-ออก สะดวกสบาย ใกล้ถนนสุขุมวิท ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพียง 5 นาทีสู่เซ็นทรัลศรีราชา ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว โดยทั้งโครงการคอนโดศรีราชามีเพียง 40 ยูนิตเท่านั้น เชื่อมต่อทุกยูนิตด้วย สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ แห่งแรกในภาคตะวันออก มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลาง Green Activity Space ขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่  

Avaconic คอนโดชลบุรีแบบดูเพล็ก 2 ชั้นที่โอบล้อมด้วยภูเขา มองไปก็เห็นวิวทะเลที่สวยงามอย่างลงตัว บรรยากาศในโครงการร่มรื่นและน่าอยู่อาศัยสุด ๆ สามารถไปเดินเล่นใกล้ ๆ ที่สวนสาธารณะเกาะลอยและนั่งเรือข้ามฟากไปเกาะสีชังได้ หรือจะพาครอบครัวไปเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียวก็ได้เช่นกัน

แบบห้องคอนโดชลบุรีเริ่มต้น 

  • 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร
  • ราคาเริ่มต้นที่ 10,000,000 บาท

บทสรุป

จบกันไปแล้วกับ 5 คอนโดชลบุรีใกล้ทะเลและมีวิวสวยงามที่น้องน่าอยู่นำมาฝากทุกคนกัน หวังว่าทุกคนจะเจอคอนโดชลบุรีที่ถูกใจกันนะครับ สำหรับใครที่กำลังมองหาซื้อโครงการคอนโดใหม่อยู่ สามารถเข้ามาเลือกชมโครงการคอนโดใหม่พร้อมอยู่ได้ที่เว็บไซต์น่าอยู่ แหล่งรวมประกาศขายคอนโด โครงการบ้านจัดสรร แนะนำโครงการใหม่พร้อมอยู่ทุกทำเล ที่มาพร้อมกับดีไซน์ สไตล์ที่หลากหลาย และยังมีสาระน่ารู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับบ้านที่น่าสนใจมาให้ทุกคนได้อ่านกันอีกด้วยครับ