“แมน การิน” เผยเคล็ดลับตาใส ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากธรรมชาติ

“แมน การิน” เผยเคล็ดลับตาใส ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากธรรมชาติ

ไม่หวั่นแม้วันงานเยอะ “แมน การิน” เผยเคล็ดลับตาใส เพื่อครอบครัวที่รัก พร้อมส่งต่อตัวช่วยด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากธรรมชาติ

หลังจากถูกยกให้เป็นพ่อบ้านตัวอย่างที่ดูแลภรรยาและลูกเป็นอย่างดีแล้ว งานนี้พ่อบ้านตัวอย่าง แมน การิน ก็ไม่ลืมที่จะใส่ใจดูแลตัวเองเพื่อให้ได้เห็นคนที่รักและอยู่ด้วยกันไปนานๆ โดยเฉพาะดวงตาซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะได้มองเห็นคนที่รักอย่างมีความสุข เรียกว่าหนุ่มแมนก็ได้ทุ่มเทศึกษาและทดลองจนเห็นผลกับตัวอย่างชัดเจนกับผลิตภัณฑ์บำรุงดวงตาอย่าง U-Proviw ที่เข้ามาช่วยฟื้นฟูดูแลให้ดวงตาแมนสดใส แถมยังใช้งานได้อย่างดี เพราฉะนั้นวันนี้หนุ่มแมนเลยขอแชร์เคล็ดลับนี้ส่งต่อให้แฟนๆ ได้ลองเอาไปใช้กันบ้าง พร้อมทั้งอยากเชิญชวนทุกคนหันมาใส่ใจดูแลดวงตาของตัวเองเพื่อจะได้มองเห็นคนที่รักอย่างมีความสุขทุกช่วงเวลาไปนานๆ

โดย แมน เผยว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณสำหรับตำแหน่งพ่อบ้านตัวอย่าง ผมรู้สึกดีใจ และขอบคุณมากๆ ที่มองเราเป็นครอบครัวตัวอย่าง จริงๆ ผมเองก็เป็นครอบครัวหนึ่ง ครอบครัวเล็กๆ ซึ่งก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นตัวอย่างหรือแบบอย่างอะไรหรอกนะครับ ก็ทำหน้าที่ของสามีที่ดี ทำหน้าที่ของพ่อที่ดีนะครับ ผมว่าเป็นสิ่งที่น่าจะง่ายที่สุดที่ผมคิดว่าผมจะสามารถทำได้ในมุมของผม และจริงๆ ผมเองก็มีแบบอย่างหรือตัวอย่างอยู่รอบตัวค่อนข้างเยอะ อาจจะเป็นเรื่องของการส่งต่อพลังงานที่ดีด้วย อย่างพ่อแม่ผมเองก็เป็นครอบครัวตัวอย่างที่เป็นไอดอลของผมด้วย เพราะว่าท่านก็ไม่เคยทะเลาะอะไรกันเลยอาจจะมีจุกจิกตามประสาผัวเมียปกติ แต่ว่าก็ไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกัน เราอาจจะได้ความรักความอบอุ่นจากตรงนี้มาค่อนข้างเยอะ ก็เลยทำให้รู้สึกว่าเราก็ได้ซึมซับความเป็นคาแรกเตอร์หรือความเป็นคนแบบนั้นของพ่อ ของแม่ มาด้วย

ส่วนพี่ๆ ในวงการบันเทิงหรือเพื่อนๆ หรือพี่ๆ ที่อยู่ในแวดวงที่ผมรู้จักในสายงานของผมเองก็น่ารักกันหลายคู่ หลายครอบครัวเหมือนกัน ซึ่งผมก็มองว่าจริงๆ แล้วก็ยังมีอีกหลายคู่ที่น่ารัก จริงๆ จุดเริ่มต้นที่ง่ายที่สุดก็คือการที่เป็นคนแบบ รักครอบครัว เป็นคนที่ให้เกียรติคนที่เราอยู่ด้วยอย่าง ภรรยา แล้วก็รักลูกของเรา มีเป้าหมายที่ชัดเจน ผมว่าอะไรพวกนี้เป็นสิ่งเบสิกพื้นฐานที่ดีมากๆ เลย ถ้าเกิดว่าเราทำได้ ผมว่าก็จะทำให้เราเกิดความสุขในชีวิต แล้วก็ความสุขในใจ และยังเป็นความสุขกับคนที่อยู่รอบข้างด้วย นั่นก็หมายถึงครอบครัวครับ ก็ขอให้ทำสิ่งเหล่านี้ให้ดีที่สุดแค่นั้นเอง แล้วสิ่งที่สำคัญก็คงจะเป็นเรื่องที่ว่า ถ้ามีปัญหาก็ขอให้คุยกัน ปกติแล้วหลายๆ คู่ที่มีปัญหากันก็จะไม่ค่อยคุยกัน แล้วก็เก็บเอาไว้จนระเบิดออกมา สุดท้ายก็พัง เพราะฉะนั้นมีปัญหาอะไร ชอบอะไร ไม่ต้องการอะไร อยากได้แบบไหน ก็คุยกันเยอะๆ วางเป้าหมายชัดๆ คุยกัน จับมือกัน สู้ฟันผ่าอุปสรรคต่างๆ นะครับ สู้กันไปก็มันคือคู่ชีวิตเราก็ต้องลุยไปด้วยกัน”

ในขณะเดียวกันการที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีนอกจากจะใช้ใจดูแลแล้ว สายตาก็คือสิ่งสำคัญมากๆ เช่นเดียวกัน แมน เล่าว่า “ด้วยความที่ครอบครัวเราใหญ่ขึ้น ตัวผมเองก็มีลูกคนที่ 2 แล้ว เพราะฉะนั้นในเรื่องของการขยันทำงาน การวางเป้าหมายต่างๆ ก็ต้องใหญ่ขึ้นตามอยู่แล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่าเราก็ต้องดูแลตัวเองเพื่อที่จะได้อยู่กับพวกเขาไปได้นานๆ อยากอยู่กับภรรยาและลูกทั้งสองแบบนี้ ผมว่าเรื่องของการวางแผนชีวิต การวางแผนเวลา การดูแลสุขภาพ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดเริ่มต้น ก็เลยกลับมามองย้อนดูตัวเองว่ามีผลหรือปัญหาอะไรในร่างกายตัวเองหรือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าไม่มีความสุขบ้าง ก็เลยมารู้ว่าเฮ้ยจริงๆ แล้ว ดวงตาของเราเป็นสิ่งที่สำคัญ และเราเองก็อยู่กับดวงตาของเราทุกวัน เราลืมตามองดูลูกเรา ภรรยาเรา มองเห็นสิ่งสวยงาม มองเห็นความสำเร็จของลูก ของภรรยา มองเห็นสิ่งต่างๆ ผู้คนมากมาย

เพราะฉะนั้นผมก็เลยให้ความสนใจเกี่ยวกับดวงตาเป็นหลัก เพราะผมมีปัญหาเรื่องดวงตา คือผมตั้งแต่สมัยเรียน ผมเป็นเด็กเรียนด้วย ตั้งใจเรียนมากๆ และเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือบนรถในเวลามืดๆ หรือเวลาที่มีการสั่นสะเทือนอะไรแบบนี้ผมก็จะใช้ดวงตาค่อนข้างหนัก จนวันหนึ่งผมเข้าวงการบันเทิง ผมก็เจอปัญหาเรื่องดวงตาอีกเพราะว่าเราไปถ่ายละครอยู่กลางแสงแดด อยู่กลางแจ้งเราก็ไม่สามารถควบคุมในเรื่องของแสงหรือสิ่งแวดล้อมพวกนี้ได้ เพราะบางทีตัวละครเราไม่สามารถใส่แว่นดำได้ เราก็ต้องสู้กับแดด สู้กับมลภาวะต่างๆ ด้วย จนวันหนึ่งผมรู้สึกว่าตาผมเริ่มระคายเคืองก็เริ่มกดดันและเครียดขึ้นมาว่า เฮ้ย ตาเป็นอะไรทำไมแดงจังเลย ก็เลยเริ่มไปหาคุณหมอ และคุณหมอก็บอกว่าเริ่มจะมีปัญหาเรื่องต้อลมแล้วนะ ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้ดวงตาแล้วนะ

ซึ่งทำให้ผมรู้สึกว่า ผมซีเรียสกับดวงตาผมมากๆ และหลังๆ มาก็ดูเรื่องของ เบอร์โทรศัพท์ด้วย อยู่กับจอคอมพิวเตอร์ด้วย อยู่กักบโทรศัพท์มือถือก็ด้วย บลูไลท์ แสงที่มาจากพวกจอพวกนี้ ก็ยิ่งส่งผลกระทบค่อนข้างเยอะ ก็เลยรู้สึกว่าเรื่องดวงตาเป็นเรื่องที่สำคัญและต้องใส่ใจมากๆ ก็เลยหาข้อมูลเกี่ยวกับดวงตา จนวันหนึ่งก็มีโอกาสได้ไปจับมือร่วมกับพี่ที่รู้จักกัน ซึ่งเขาเป็นคนที่เก่งมากๆ แล้วก็รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ดีๆ ออกมาให้กับบริษัทของเขาเองหลายตัวแล้ว และเขาไม่เคยทำยาตามาก่อน จนวันหนึ่งเขาอยากทำยาตาแล้วผมเองก็เป็นคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับตาด้วยพอดีแล้วก็มีข้อมูลเกี่ยวกับดวงตาพอสมควร ก็เลยคุยกับเขา ปรึกษากันจนได้ตัวเทสออกมา ซึ่งเป็นตัวที่เอามาลอง แล้วอยู่ดีๆ ตาผมที่มันมีปัญหาพวกระคายเคืองตา ตาแดง หรือมีปัญหาเรื่องต้อลม มันก็น้อยลง แล้วก็รู้สึกว่าตาผมสดใสมากขึ้น ผมก็เลยมีความสุขและแฮปปี้มากๆ 

ก็เลยอยากส่งต่อสิ่งนี้ให้กับทุกๆ คน ก็เลยทำผลิตภัณฑ์ U-Proviw ขึ้นมาให้กับทุกคนได้ลองใช้กัน เพราะอย่างผมเองเป็นคนที่มีปัญหาอยู่แล้วยังหาย ยังดีขึ้นขนาดนี้ แล้วถ้าใครที่ยังไม่มีปัญหาแค่ป้องกันหรือแค่ดูแล ผมว่าน่าจะดีกับพวกเขาระยะยาวมากๆ ก็เลยตัดสินใจทำตัว U-Proviw ขึ้นมา และนี่แหละคือสิ่งที่ผมมองว่าสำคัญมากๆ เพราะผมอยากมีดวงตาที่ตื่นเช้ามาเห็นภรรยา เห็นลูกของผม เห็นความสุขที่อยู่รอบตัวของผม เห็นทุกคน เห็นความสำเร็จต่างๆ ด้วยครับ ก็เลยอยากให้ความสำคัญกับเรื่องของตาเป็นพิเศษ”

ส่วนเคล็ดลับที่อยากบอกต่อให้ทุกคนได้ลองปรับใช้ในการดูแลดวงตาตัวเองเพื่อคนที่รักและไว้ใช้ทำงาน ดูแลครอบครัว พร้อมคนรอบข้าง แมน บอกว่า “หาอาหารดีๆ กิน แล้วก็รวมไปถึงพวกอาหารเสริมต่างๆ ที่ปลอดภัย แล้วก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราได้รังสรรค์ขึ้นมาในส่วนประกอบต่างๆ เองด้วย แล้วก็เป็นด้านนวัตกรรมด้วย นั่นคือเรื่องของการใช้ตัวที่เป็นสารสกัดเข้มข้นลูทีนจากดอกดาวเรืองที่ไม่ได้มีการตัดแต่งพันธุกรรมหรือ GMO เข้ามาอยู่ในส่วนประกอบของยา U-Proviw อันนี้ ก็เลยเชื่อมั่นว่าตัวนี้เป็นยาที่ดีมากๆ ดีกว่าในท้องตลาด ก็เลยทำและตัดสินใจที่อยากจะส่งต่อสิ่งดีๆ แบบนี้ให้กับทุกๆ คน”