กลับมาแล้ว “THAILAND FOOD KINGDOM 2024” งานแข่งกินสุดเดือด!! 

กลับมาแล้ว “THAILAND FOOD KINGDOM 2024” งานแข่งกินสุดเดือด!! 

กลับมาอีกครั้งกับการแข่งกินสุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย “THAILAND FOOD KINGDOM” ที่ครั้งนี้จัดหนัก จัดใหญ่กว่าเดิม เมื่อ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จับมือ Major League Eating (MLE) จัดงาน “THAILAND FOOD KINGDOM 2024ส่งนักกินอันดับต้นๆของโลก มาท้าแข่งคนไทยและนักกินจากทั่วเอเชีย เฟ้นหาผู้ชนะเพียง 1 เดียว เพื่อเป็น ตัวแทนนักกินทำลายสถิติจากเอเชียเดินทางไปร่วมแข่งขันบนเวทีระดับโลก กับการแข่งกินฮอตดอกนาธาน (Nathan’s Hot Dog Eating Contest) ซึ่งถือเป็นกิจกรรมร่วมเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกาในวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ประเทศสหรัฐอเมริกา 

วราวุธ เจนธนากุล

ด้าน คุณวราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้จัดงานนี้ เผยว่า “Thailand Food Kingdom 2024 ปีนี้ เราจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว รับรองว่าการแข่งขันกินจะสนุกขึ้น มันขึ้น เดือดขึ้น อย่างแน่นอน ซึ่งปีที่แล้วนักกินของไทยก็ทำสถิติได้ดีมากเรียกว่าฝีมือสูสีจนต่างชาติยังต้องยอมรับเทคนิคการกิน ของคนไทย  มาปีนี้บอกเลยว่า แต่ละคนต่างก็ไปฝึกเทคนิคการกินมา มีแชมป์นักกินมากมายมาดวลกัน และที่สำคัญปีนี้ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ได้รับเกียรติจากทาง MLE ในการเฟ้นหาตัวแทนในแถบเอเชียจากงาน “Thailand Food Kingdom เพื่อไปแข่งกินฮอตดอกนาธาน ณ Coney Island, New York City ประเทศสหรัฐอเมริกา งานแข่งกินสุดยิ่งใหญ่ที่นักแข่งกินทั่วโลกอยากไปแข่งสักครั้งในชีวิต ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในวันชาติของอเมริกา เรียกว่าเป็นเวทีที่นักกินทุกคนล้วนใฝ่ฝันที่จะได้ไปแข่งบนเวทีนี้สักครั้งในชีวิตครับ ซึ่ง เซ้นส์ฯ ขอสนับสนุนให้คนไทยไปมีชื่อเสียงบนเวทีระดับโลกครับ”

ส่วนใครจะได้เป็นตัวแทนจากของเอเชีย และ 1 คนนั้นจะเป็นนักกินของประเทศไทยหรือไม่ ต้องมาลุ้นกัน ในวันที่ 22 – 24  มี.ค.นี้ มาร่วมบันทึกประวัติศาสตร์พร้อมกัน ณ Parc Paragon ชั้น M สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขัน และสมัครแข่งกินเพื่อทำลายสถิติได้ที่ Facebook : Thailand Food Kingdom 

#ThailandFoodKingdom #TFK2024 #แข่งกินจุ #ZenseEntertainment #MLE #MajorLeagueEating #SiamParagon #WorldClassExperience #SiamParagonxTFK2024

ขอขอบพระคุณในความอนุเคราะห์เผยแพร่ข่าว สอบถามเพิ่มเติม เฟริสท์ อุรามณี โทร. 098-914-4928