ครอบครัวที่ต้องการมีบุตร GFC พร้อมอยู่เคียงข้างและให้คำปรึกษา

โค้งสุดท้ายสำหรับครอบครัวที่ต้องการมีบุตรปีมังกร GFC พร้อมอยู่เคียงข้างวางแผนและให้คำปรึกษา

สำหรับผู้หญิงเราแล้ว การเป็นคุณแม่ ถือได้ว่าเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดในชีวิตเพราะการมีลูกสำหรับบางคนอาจไม่มีเหตุผลใดสำคัญมากไปกว่า การมีความรู้สึกรัก อยากมอบความรัก และอยากดูแลเค้าให้ดีที่สุดและเติมเต็มคำความครอบครัวสมบูรณ์แบบ ในปี 2567 นี้ เป็นปีมังกรปีอำนาจแห่งจักรพรรดิที่ 12 ปีถึงจะวนมาครั้งหนึ่ง ซึ่งถือเป็นปีนักษัตรที่มงคลที่สุดในทุก ๆ ด้านของชีวิต ทั้งหน้าที่การงาน ทรัพย์สมบัติ สุขภาพ ครอบครัว และความรัก จึงเป็นสาเหตุให้หลาย ๆ ครอบครัว อยากมีลูกให้ทันในปี 2567 นี้ ต้องบอกเลยว่าในเดือนเมษายนนี้ เป็นโค้งสุดท้ายสำหรับการมีลูกให้ทันปีมังกรนี้

งานนี้ GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยา ที่พร้อมอยู่เคียงข้างทุกครอบครัวได้แนะทำไมต้องใส่ตัวอ่อนไม่เกิน เดือนเมษายน มีข้อดีอย่างไร ?

ข้อดีของการใส่ตัวอ่อนไม่เกิน เดือนเมษายน

👉🏻 เพิ่มโอกาสในการมีบุตรในปีนี้

👉🏻 วางแผนการมีบุตรภายในปีนี้

👉🏻 มีบุตรทันปีมังกร

สามารถสอบถามรายละเอียดแพ็กเกจ ICSI และโปรโมชั่น เพิ่มเติม หรือนัดปรึกษากับทีมแพทย์เฉพาะทางด้านการรักษาภาวะมีบุตรยากได้ที่ 0-2108-6413 ถึง 14 หรือ 09-7484-5335 หรือทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GFC.Bangkok, websites : https://www.genesisfertilitycenter.co.th/ และ Line OA : @gfcclinic