FrostyWhale เปิดโอกาสให้เด็กไทยก้าวสู่การเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป

FrostyWhale

บริษัท FrostyWhale ร่วมกับบริษัทกลุ่มทุนจากสิงคโปร์ ประกาศลงทุนเพื่อเปิดโอกาสให้เด็กไทยได้ฝึกฝนและก้าวสู่การเป็นศิลปินนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป โครงการนี้มีเป้าหมายเพื่อค้นหาและพัฒนาเด็กไทยที่มีความสามารถและความมุ่งมั่นในการพัฒนาตัวเองเพื่อเข้าสู่วงการเพลง โดยผู้ที่ผ่านเกณฑ์พื้นฐานจะได้รับการฝึกฝนในด้านการร้องเพลง การเต้น และภาษาอังกฤษ โดยทีมงานมืออาชีพ

“เราเชื่อว่าเด็กไทยมีศักยภาพที่จะก้าวสู่การเป็นศิลปินนักร้องที่ประสบความสำเร็จ” นายปีเตอร์ ผู้บริหารบริหารของ FrostyWhale กล่าว “เด็กไทยหลายคนไม่มีโอกาสได้ก้าวเดินในทิศทางนี้ โครงการนี้จะช่วยให้พวกเขาได้ทดลองค้นหาตัวเอง เดินตามความฝัน และพัฒนาความสามารถของตัวเองในด้านต่าง ๆ ที่สามารถนำไปต่อยอดอนาคตของตัวเอง”

และที่สำคัญ ทางบริษัท FrostyWhale เปิดโอกาสให้ผู้สมัครได้เข้าคลาสฝึกฝนทันที โดยไม่มีการทำสัญญาผูกมัดใด ๆ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ศิลปินสามารถหารายได้ด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องปันส่วนให้กับบริษัท และทางบริษัทยังมีนโยบายจ่ายเบี้ยเลี้ยงรายเดือนให้กับเด็กไทยที่แสดงออกถึงความตั้งใจ และมีความพร้อมที่จะทุมเทให้กับเส้นทางนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้โดยส่งอีเมล์พร้อมประวัติส่วนตัวและวิดีโอแนะนำตัวไปที่ [email protected]

“เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นความสามารถของเหล่าเด็กไทย” นายปีเตอร์กล่าวเสริม “เราเชื่อว่าโครงการนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับความสามารถโดยรวมของวงการเพลงไทย และจุดประกายให้ก้าวเข้าสู่ตลาดโลก”