แสดงความยินดี ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และCEO บี.กริม เพาเวอร์

แสดงความยินดี ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และCEO บี.กริม เพาเวอร์

ร่วมแสดงความยินดี ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และซีอีโอ บี.กริม เพาเวอร์ รับปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จาก ม.รามคำแหง 

ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด   (มหาชน) รับปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 ณ อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช

โดยในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรครั้งนี้ นายวีระพล ตั้งสุวรรณ นายกสภามหาวิทยาลัยรามคำแหง ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ ประธานกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย กรรมการสภามหาวิทยาลัยรามคำแหง และรักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง พร้อมด้วยกรรมการสภามหาวิทยาลัย และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ในฐานะนักบริหารธุรกิจ ประสบความสำเร็จอย่างสูงและได้รับการยอรับอย่างกว้างขวาง เฉพาะในปี 2566 ได้รับรางวัลจากองค์รกรระดับประเทศ นานาชาติ และระดับโลก จำนวน 16 รางวัล อาทิ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, Institute of Corporate Directors ประเทศฟิลิปปินส์ และหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติ คือ S&P Global ซึ่งเป็นบริษัทจัดอันดับระดับโลก ได้มอบรางวัล S&P Global Sustainability Yearbook 2023 อีกทั้งยังเป็นผู้สร้างคุณประโยชน์ต่อสังคมอย่างมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้อุทิศตนเพื่อประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม ทั้งด้านการศึกษา ศิลปวัฒนธรรม ศาสนา กีฬา สิ่งแวดล้อม ฯลฯ อย่างต่อเนื่อง ทั้งได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ของประเทศไทย ประเทศมาเลเซีย และประเทศเยอรมนี   

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับปริญญากิตติมศักดิ์จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และมีเกียรติประวัติดีเด่น นับได้ว่าเป็นผู้ทรงคุณวุฒิสูงยิ่งในด้านวิชาการและวิชาชีพของตน ได้ทำชื่อเสียงและคุณประโยชน์แก่ประเทศชาติเป็นอย่างมาก นับเป็นตัวอย่างบุคคลที่มีคุณธรรม ความรู้ ความพากเพียร และความเสียสละ