“อมาโด้” (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน

“อมาโด้” (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน

คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ “2024 Thailand’s Most Admired Brand” (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล “Brand Maker Award” แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากนักการตลาดและผู้บริโภค ครองตำแหน่งแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด

“อมาโด้” คอลลาเจน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จด้านธุรกิจเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ครองตำแหน่งแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด ร่วมรับรางวัล “2024 Thailand’s Most Admired Brand” (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ มอบรางวัลพิเศษ รางวัล “Brand Maker Award” นักสร้างแบรนด์ที่นำพาแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จในตลาด ซึ่งการรับรางวัลในครั้งนี้ คุณธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้รับมอบ ณ ห้อง Infinity 1-2 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน จาก “อมาโด้” เป็นผลิตภัณฑ์คอลลาผง (พร้อมชง) ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ได้รับรางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand ในหมวดสินค้าบริโภค จากผลการสำรวจความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ซึ่งในปีนี้ ผลการสำรวจเป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่ผู้บริโภคเชื่อถือที่สุดร้อยละ 24.30 จากผลิตภัณฑ์คอลลาเจนผง (พร้อมชง) ในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในด้านคุณภาพ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจขององค์กร 

รางวัลดังกล่าว จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) ภายใต้มาตรฐานอันเป็นที่ยอมรับจากแวดวงการตลาดกว่า 25 ปี ได้สรุปผลงานวิจัย 2024 Thailand’s Most Admired Brand และ Why We Buy ??? แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากนักการตลาดและผู้บริโภค โดยนำผลการสำรวจความนิยมของแบรนด์จากผู้ใช้งานจริงทั่วประเทศ ที่มีการรับรู้ต่อแบรนด์ของแต่ละองค์กรผ่านการคัดกรองวิจัยอย่างเข้มข้นทุกขั้นตอน ร่วมมือกับนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิและมีพัฒนาการของงานวิจัยต่อเนื่อง ซึ่งผลสำรวจดังกล่าวสามารถช่วยชี้วัดการรับรู้ของแบรนด์และความนิยมชื่นชอบของแบรนด์ในสายตาของผู้บริโภค ทั้งยังมีส่วนช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าหรือบริการให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

อมาโด้ขอขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ โดยรางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันให้อมาโด้มุ่งมั่นพัฒนา สร้างสรรค์สินค้าใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี และมีความมั่นใจ ตามคำมั่นสัญญาที่มอบให้ไว้  We Live for Your Health”