ตอกย้ำ Soft Power!! Arena Breakout

ตอกย้ำ Soft Power!! Arena Breakout ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และสภาผู้แทนกรุงเทพ เขตบางรัก จัดงาน Songkran Breakout ยุทธสาดฉ่ำอารีนา

นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กับ นายวิพุธ ศรีวะอุไรสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตบางรัก พร้อมทีมงาน เดินทางมาร่วมงานสงกรานต์ พร้อมร่วมชมบูธจากเกม Arena Breakout ที่หน้าอาคาร United Center ถนนสีลม 3 โดยจัดกิจกรรมพิเศษสนับสนุนเทศกาลของ ประเทศไทย อาทิเช่น สาวน้อยตกน้ำ ยิงเป้าชิงโชค พ่วงด้วยของรางวัลมากมายทั้ง และของที่ระลึกจากเกม ไปกระทั่งปืนฉีดน้ำสีทองอร่ามแจกให้กับผู้ร่วมงาน

นายพลภูมิ กล่าวว่า เทศกาล “สงกรานต์” หากได้ยินคำนี้เมื่อใด ไม่ว่าจะคนไทยหรือต่างชาติ ย่อมนึกถึงเทศกาลการเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานของคนหลากหลายวัย ไม่ว่าจะวัยเด็กไปจนถึงผู้สูงวัย ก็สามารถร่วมสานวัฒนธรรมร่วมกันอย่างสนุนสนาน ซึ่งสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศอย่างมากมายและสร้างเม็ดเงินให้กับประเทศไทยได้อย่างคับคั่งซึ่งเทศกาลสงกรานต์นั้นสามารถกระตุ้นเศรฐกิจหรืออาจจะเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Soft Power ของประเทศไทยที่นานาชาติต่างให้การยอมรับ และแน่นอนว่าในปีนี้ เกมมือถือ FPS ที่กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่องอย่างเกม Arena Breakout เองก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมกิจกรรม และความสนุกในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ และส่งเสริมsoft power ของไทยเราไปยัง user ทั่วโลกมากกว่า100 ล้านคนโดย มีออกแบบ ไอเท็มในเกม ที่เกี่ยวกับเทศกาลสงกรานต์  ในระหว่างงาน influencer ชื่อดัง กายหงิด ได้อธิบายให้ท่านพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และทีมงาน  ฟังว่า Arena Breakout ได้ออกแบบไอเท็มและปืนในเกมสำหรับสงกรานต์ปีนี้โดยเฉพาะด้วย

สำหรับกิจกรรม ของทางArena Breakout ยังมีรางวัลต่าง ๆ ให้กับผู้ร่วมกิจกรรม เช่น ปืนฉีดน้ำทองคำ H416, แว่นตากันน้ำ, ซองกันน้ำ, ริสแบนด์, Dogtag, สติกเกอร์ และอื่น ๆ ซึ่งของรางวัลเหล่านี้ได้ถูกจำลองให้เหมือนกันกับของภายในเกม และในทุก ๆ กิจกรรม หากมากับเพื่อนหรือมากับทีมก็จะได้รับสิทธิพิเศษลุ้นรางวัลเพิ่มเติมอีกด้วย !!! และไม่เพียงเท่านั้นทาง Arena Breakout ยังเชิญ Influencer สายเกมชื่อดังอย่าง“กายหงิด” และ Primkung”“Ananped”“F Pongpitak” มาร่วมงานในครั้งนี้เพื่อพบปะแฟนคลับ ซึ่ง Influencer ทั้ง 4 คนนี้ก็เคยได้ร่วมงานกับทาง Arena Breakout มาหลายครั้งแล้วเช่นกัน และยังเพิ่มจัดกิจกรรมในเกมฉลองเทศกาลสงกรานต์และซีซั่น 4 ที่พึ่งอัปเดตใหม่ แจกของรางวัลผ่านภารกิจต่างๆในเกมให้กับผู้เล่นทุกท่าน

บูธ SONGKRAN BREAKOUT ยุทธ์สาดฉ่ำอารีนา ตั้งอยู่ที่ หน้าอาคาร United Center ถนนสีลม 3 วันนี้ 15 เมษายนนี้ เวลา 11:00 – 18:00 น.

Arena Breakout เป็นเกมมือถือ FPS แนวแทคติคั่ลที่ให้ผู้เล่นบุกเข้าไปในพื้นที่กับทีม ทำภารกิจต่อสู้กับทั้งบอส ไปจนถึงผู้เล่นทีมอื่น เพื่อรวบรวมทรัพยากรของมีค่าให้ได้มากที่สุดแล้วหาทางหนีเอาชีวิตรอดออกมาให้ได้ ตอนนี้เกมกำลังมีอัพเดตใหม่ “ซีซั่น 4” “ฝ่าหมอกแห่งสงคราม” โดยในวันที่ 11 เมษา ที่ผ่านมา แผนที่ใหม่ โหมดใหม่พร้อมกิจกรรมในเกมแจกของให้ผู้เล่นเพียบ โดยได้เพิ่มความมันส์ด้วยโหมดใหม่ 12v12 การต่อสู้ระหว่างฝั่งฝ่าย แบล็กโกลด์ (Blackgold) ปะทะ เกรสค์ (Gresk) ขยายพื้นที่ต่อสู้แผนที่ช่องเขา ในเขตก่อสร้าง Norteño Court รวมถึงการปรับปรุงพื้นที่โรงงานเล็กทางตอนเหนือ และพื้นที่ท่าเรือทางตอนใต้ เพิ่มกลยุทธให้หลายหลายขึ้นมากกว่าเดิมด้วยอาวุธใหม่ ปืนไรเฟิลจู่โจม T951 และ T03 กับปืนกลมือ Bizon และ TS5 ที่อัพเกรดปรับแต่งได้ตามใจชอบ

สามารถโหลด Arena Breakout สุดยอดเกมมือถือ FPS เชิงกลยุทธ์แห่งปี เล่นฟรีได้เลยทั้งบน iOS และ Android