‘กัลฟ์’ เตรียมออกหน่วยดูแล-รักษาฟันฟรีให้ชาวอยุธยา 15-16 พ.ค. นี้

ขับเคลื่อนต่อเนื่อง บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ กัลฟ์ ร่วมมือกับ คณะทันตแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดินหน้าออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ปี 4 ครั้งที่ 2  ‘GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน’ ที่ อบต.หนองน้ำใส จ.พระนครศรีอยุธยา 15 – 16 พฤษภาคมนี้

เพราะปัญหาสุขภาพฟันเป็นเรื่องที่ต้องดูแลใส่ใจและต้องรีบเร่งแก้ไข ‘กัลฟ์’ จึงได้ชวนคุณหมอจาก ‘คณะทันตะ จุฬาฯ’ มาออกหน่วยให้บริการตรวจฟันเบื้องต้นแก่ประชาชน ทั้งอุดฟัน ถอนฟัน ขูดหินปูน เคลือบฟลูออไรด์ เอกซเรย์ และผ่าฟันคุด ฟรี!

พร้อมทั้งให้ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพฟัน โดยจะมีการออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ไปยังพื้นที่ห่างไกลจากศูนย์บริการสาธารณสุข หรือยากต่อการเข้าถึงการรักษาทางทันตกรรม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคมได้รับการรักษาจากทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเข้าถึงบริการด้านสาธารณสุขที่มีคุณภาพ

Advertisment

ซึ่งหลังจากได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอด กัลฟ์จึงตัดสินใจสานต่อโครงการ GULF Sparks Smiles ปีที่ 4 โดยออกหน่วยแรกไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2566 ที่โรงเรียนสอนคนตาบอด กทม. เป็นหน่วยพิเศษที่เปิดให้บริการกับกลุ่มผู้พิการทางสายตาโดยเฉพาะ

โครงการ GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน หน่วยที่ 2 ของปีนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 15 – 16 พฤษภาคม 2567 ที่ อบต.หนองน้ำใส จ.พระนครศรีอยุธยา โดยในวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 จะเป็นการให้บริการกับคนในพื้นที่ชุมชน อบต.หนองน้ำใส ที่ได้มีการลงทะเบียนกับผู้นำชุมชนไว้ล่วงหน้า และวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 จะเป็นการเปิดรับลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ Walk In ในช่วง 08.00 – 09.00 น. เท่านั้น (รับจำนวนจำกัดที่ 150 คน/วัน)

โครงการ GULF Sparks Smiles ในปีนี้จะออกหน่วยทั้งสิ้น 4 ครั้ง โดยครั้งต่อไปจะต่อยอดขยายพื้นที่ความช่วยเหลือไปที่ จ.ระยอง และกลับมาออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ครั้งสุดท้ายในพื้นที่เขต กทม. โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Gulf SPARK

Advertisment