ETDA ดึงกว่า 120 องค์กรชั้นนำ จัดงานใหญ่ DGT2024 ตอบโจทย์ SMEs

ETDA ดึงกว่า 120 องค์กรชั้นนำ จัดงานใหญ่ DGT2024 ตอบโจทย์ SMEs

ETDA ดึงกว่า 120 องค์กรชั้นนำ จัดงานใหญ่ DGT2024 แลนด์มาร์คคนรุ่นใหม่ จัดเต็ม! โซลูชั่น ตอบโจทย์ SMEsเพื่อคนดิจิทัล 29-30 พ.ค.นี้ ที่พารากอน ฮอลล ์

9 พ.ค.2567-สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) จับมือพาร์ทเนอร์ชั้นนำ มากกว่า 120 หน่วยงาน จัดงานใหญ่ “DGT 2024 : Digital Momentum for the Future” แลนด์มาร์คแห่งอนาคต ที่ล้ำทั้งไอเดีย จากกูรู Speaker ชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ จัดเต็ม! นวัตกรรม-เทคโนโลยีที่ทันสมัยและโอกาสในการต่อยอด จับคู่ทางธุรกิจ ให้พร้อมก้าวสู่โลกยุคใหม่ไปกับ Tech Company ชื่อดัง ย้ำ! SMEs ผู้ประกอบการ นิสิต นักศึกษา คนดิจิทัล ห้ามพลาด เจอกัน! 29-30  พ.ค. นี้ ที่ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ลงทะเบียนร่วมงานฟรี ที่ www.dgt2024.com  

นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA กล่าวว่า งาน DGT หรือ Digital Governance Thailand ถือเป็นอีกหนึ่ง Big Event แห่งปีของ ETDA ที่เป็นกลไกสำคัญที่เข้ามาช่วยสร้างปรากฏการณ์ทางดิจิทัลให้กับคนไทย จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว จากความสำเร็จในปีแรกสู่การต่อยอดเป็นโครงการและแคมเปญอีกหลากหลาย สานต่อสู่ DGT2024 ด้วยแนวคิด “Digital Momentum for the Future” ที่ ETDA พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ทั้งภาครัฐและเอกชน องค์กรชั้นนำของไทยและต่างประเทศ รวมกว่า 120 หน่วยงาน ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อให้เป็นพื้นที่แลนด์มาร์คแห่งอนาคตดิจิทัล ที่ล้ำทั้งความคิด มุมมอง และโซลูชั่นที่ทันสมัยแบบครบทุกมิติ ผ่านการเนรมิตพื้นที่บริเวณ ชั้น 5 พารากอนฮอลล์ ไปกับโซนไฮไลท์เด่นๆ ที่ทุกคนจะได้สัมผัสพร้อมกัน

ไม่ว่าจะเป็น ETDA SHOWCASE พาเปิดประสบการณ์ร่วมออกแบบอนาคตดิจิทัล พร้อม Show case การสร้าง Digital Literacy ในชื่อ “TOO COOL TO BE FOOLED” โดย Young Generation แชมป์จากเวที การประกวด ETDA Digital Citizen Pitching 2023  STAGE FORUM ที่สุดของ Conference กับ 2 Stages รวมกว่า 30 Sessions ที่ยกทัพ กูรู Speaker ชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ มากกว่า 50 ชีวิต จากหน่วยงานภาครัฐและ Tech Company จากทั่วโลก อาทิ UNESCO, Microsoft, Google, META, World Economic Forum (WEF), Happily.ai รวมถึง Service Provider อีกมากมาย ที่จะมาร่วมพาเจาะกระแส Hot Issue เช่น AI for Sustainable Development ไปจนถึงมุมมองการปรับตัวของผู้ประกอบการกับ Lifestyle ของคนในปัจจุบัน ไปจนถึงผลการสำรวจ Future Workforce & Future Skill ที่จะช่วยเตรียมมุมมองการพัฒนาทักษะการทำงานในอนาคตได้ตรงจุดได้มากขึ้น

Advertisment

และอีกโซนไฮไลท์ กับ BUSINESS MATCHING & CONSULTING จัดเต็มกับการจับคู่ทางธุรกิจ ที่ต้องจองกันล่วงหน้า เพราะถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ SMEs จะได้ร่วมรับคำปรึกษาจาก Service Provider มากกว่า 80 บริษัท ที่จะมาตั๊งโต๊ะแนะนำทิศทางการยกระดับธุรกิจและการทำงานด้วยโซลูชั่น บริการ นวัตกรรมที่น่าสนใจ พร้อมดีล โปรโมชันสุดพิเศษอีกมากมายเฉพาะงานนี้เท่านั้น รวมถึง TECH MARKET BOOTH ที่จัดเต็มหลากหลายนวัตกรรม บริการดิจิทัล จาก Tech Company มากกว่า 50 บริษัท ที่มาร่วมออกบูธ Showe Case เทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ ให้คุณได้ชม เลือกใช้ ได้อย่างน่าสนใจ เป็นต้น

โดยงาน DGT 2024 : Digital Momentum for the Future จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-18.30 น. ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับ SMEs ผู้ประกอบการ ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐเอกชน นิสิต นักศึกษา และประชาชนที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี โดยลงทะเบียนก่อนร่วมงานได้ที่ www.dgt2024.com หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม เพจ ETDA Thailand