ภัยแล้ง น้ำกร่อย และฝุ่น PM 2.5 ทุกวิกฤติแก้ง่าย พร้อมรับมือได้ทันท่วงทีที่โฮมโปร

• วิกฤติ “น้ำกร่อย” รับมือด้วยเครื่องกรองน้ำระบบ RO

หากใครที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลช่วงเวลานี้ปัญหาหนึ่งที่เห็นได้ชัด คือน้ำทะเลหนุนสูงจนทำให้น้ำประปามีค่าความเค็มสูงขึ้นกว่าปกติ 5-10 เท่า ซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะโรคไต วิธีแก้ปัญหาน้ำกร่อยนั้นจำเป็นต้องใช้เครื่องกรองน้ำระบบ RO (Reverse Osmosis) ซึ่งเป็นระบบกรองที่ละเอียดมากที่สุด สามารถกรองสารละลายในน้ำได้ทั้งหมด

• วิกฤติภัยแล้ง สำรองน้ำไว้และใช้อย่างคุ้มค่า

หนึ่งในวิธีรับมือกับปัญหาภัยแล้งที่จะมาถึงคือการสำรองน้ำไว้ใช้อย่างเพียงพอกับจำนวนสมาชิกต้องเลือกปั๊มน้ำ และแทงค์น้ำให้เหมาะสมกับการใช้งานในครอบครัว โดยคำนวณขนาดปั๊มและแทงค์น้ำให้สอดคล้องกับจุดใช้น้ำและปริมาณคนที่อาศัยภายในบ้าน


• วิกฤติ PM 2.5 หมดทุกปัญหาฝุ่นละออง ด้วยเครื่องฟอกอากาศ

“เครื่องฟอกอากาศ” นับว่าเป็นสิ่งสำคัญของบ้านในยุคนี้ เพื่อสร้างสภาพอากาศที่ดีในบ้านและที่พักอาศัย ให้สะอาดปราศจากฝุ่นละออง รวมทั้งสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ โฮมโปรจึงคัดสรรเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพเหนือระดับมากกว่าเดิม มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย พร้อมรับคำแนะนำดี ๆจากผู้เชี่ยวชาญในการเลือกเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสมกับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นขนาด คุณสมบัติต่าง ๆ ตลอดจนการดูแลทำความสะอาดเครื่องกรองอากาศเพื่อให้ใช้งานได้ดีในระยะยาว

การรับมือกับวิกฤติทั้ง 3 รูปแบบ โฮมโปรมีการเตรียมพร้อมรับมืออย่างทันท่วงที ทั้งสินค้าที่มาครบทุกประเภท หลากหลายรุ่นและคุณสมบัติมีทางเลือกใหม่ ๆ รวมทั้งช่องทางการบริการ สามารถเลือกช้อปสินค้าพร้อมรับมือกับทุกวิกฤติได้ภายใน 24 ชั่วโมง กับหลากหลายบริการ อาทิ

 บริการ Home Service ทีมช่างมืออาชีพสำหรับบริการติดตั้ง ซ่อมแซม ดูแลรักษา

 บริการ Click & Collect ช้อปสินค้าออนไลน์ สามารถกำหนดช่วงเวลาและสาขาที่รับสินค้าได้ด้วยตัวเอง

 บริการส่งฟรีทั่วไทยในวันเดียว (Same Day Delivery)

 บริการติดตั้งฟรี การันตีด้วยทีมช่างมืออาชีพ
ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติหนักแค่ไหนหรือเตรียมพร้อมก่อนเกิดปัญหาก็อุ่นใจได้ทุกเวลาเมื่อเข้ามาที่โฮมโปร เพราะทุกปัญหาเรื่องบ้านโฮมโปรมีคำตอบ