มติชน-ข่าวสด ส่งมอบรางวัลผู้โชคดี ซีเกมส์ 2022 ทองคำ-ฮอนด้า New Scoopy

ส่งมอบรางวัลใหญ่แล้ว บรรดาผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม “มติชน-ข่าวสด ซีเกมส์ 2022” ทั้งจากต่างจังหวัดและกรุงเทพฯ รับทองและมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ที่สำนักงานข่าวสด

วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 นายสุริวงค์ เอื้อปฏิภาน บรรณาธิการอำนวยการ เครือมติชน และบรรณาธิการข่าวสด พร้อมด้วย ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ร่วมมอบรางวัลให้ผู้โชคดีในกิจกรรมลุ้นโชค “มติชน-ข่าวสด ซีเกมส์ 2022” ที่อาคารสำนักงานหนังสือพิมพ์ข่าวสด เมื่อ 22 ก.ค.

การส่งมอบรางวัลครั้งนี้ ยังมี นายชลิต กิติญาณทรัพย์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท มติชน จำกัดมหาชน, นายนฤตย์ เสกธีระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท งานดี จำกัด, นายสุรศักดิ์ ณ นคร ผู้ช่วยบรรณาธิการข่าวสด, นายสุรพงษ์ สุวรรณรินทร์ บรรณาธิการข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสด เข้าร่วม

ฝ่ายผู้โชคดี ได้แก่ นายบุญเหล่ง ทิลา จาก จ.อุบลราชธานี รับรางวัลใหญ่เป็นทองคำ มูลค่า 500,000 บาท 1 รางวัล

ตามด้วยผู้ได้รับรางวัลรถมอเตอร์ไซค์ Honda New Scoopy สีแดง-น้ำตาล จำนวน 5 คน  ได้แก่

นางอรภิญญ์ ดีผดุง (กทม.), นายชนชาญ ทองไทย (นนทบุรี), นายสุวรรณ์ รอดสุวรรณ (นนทบุรี), นายชาญชัย ชังชั่ว (อุบลราชธานี), นายประศิสป์ เจริญเมือง (กทม.)

กิจกรรมครั้งนี้ เครือมติชนเปิดให้ผู้อ่านตัดคูปองในหน้าหนังสือพิมพ์ 3 ฉบับ ได้แก่ มติชน ข่าวสด และ ประชาชาติธุรกิจ ที่ตั้งคำถามว่า ไทยจะได้ครองเจ้าเหรียญทองซีเกมส์ 2022 ที่ประเทศเวียดนาม หรือไม่

นายบุญเหล่ง ทิลา เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสรรพประสิทธิประสงค์ ผู้ที่ได้รางวัลใหญ่ ทองคำ มูลค่า 500,000 บาท กล่าวว่า เดินทางจากอุบลราชธานีด้วยรถไฟ เพื่อมารับรางวัลใหญ่ครั้งนี้

“ตื่นเต้นมากๆ จนนอนไม่หลับเลยครับ ที่ผ่านมาก็ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมของมติชน-ข่าวสด อยู่ตลอด และเคยได้รางวัลมาแล้ว 1 ครั้ง จากกิจกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 22 เมื่อ 19 ปีที่แล้ว ครั้งนั้นได้รางวัลเป็นเครื่องเสียง ครั้งนี้ดีใจมากที่ได้รางวัลใหญ่” นายบุญเหล่งกล่าวและว่า จะร่วมลุ้นรางวัลต่อในกิจกรรมครั้งต่อไปของมติชน-ข่าวสด ทราบมาว่าจะจัดกิจกรรมลุ้นรางวัลใน การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ในปลายปีนี้อีกครั้ง

ด้าน ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกคนที่ได้รับรางวัล ซึ่งซีเกมส์ก็ได้ผ่านมาเป็นเรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกท่านขับขี่รถอย่างปลอดภัย ปฏิบัติตามกฎจราจร

ดร.อารักษ์กล่าวด้วยว่า อีกไม่นานก็จะมีการแข่งขันที่ทั่วโลกรอคอย คือ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งตนได้ไปดูสนามมาแล้วตั้งแต่เริ่มก่อสร้าง เป็นสนามที่สวยมากและใหญ่โตมากจริงๆ อยากจะให้ติดตามและมาร่วมสนุกทายผลกับทางมติชน-ข่าวสดอีกครั้ง

“ฮอนด้าและข่าวสดเป็นเสมือนพี่น้องครอบครัวเดียวกันมาอย่างยาวนาน ฮอนด้าต้องขอบคุณมติชน-ข่าวสด ที่สนับสนุนให้ฮอนด้ามีวันนี้ ต้องกราบขอบพระคุณ และพร้อมร่วมกิจกรรมในการสร้างความสุข คลายเครียด ในอนาคตอย่างเต็มที่” นายอารักษ์กล่าว